Chờ...

Arsenal hỏi mua quá nhiều cầu thủ Brazil, CĐV kêu gọi điều tra Edu Gaspar

VOH - Sau Gabriel Magalhaes, Gabriel Jesus, Gabriel Martinelli và Marquinhos, Arsenal tiếp tục kế hoạch chiêu mộ một cầu thủ người Brazil khác là Bitello.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Bitello

Theo cây viết Rafael Pfeiffer của Guaiba Esports, Arsenal đã cử tuyển trạch viên sang Brazil để xem giò Bitello. Ở tuổi 23, Bitello ra sân 83 trận cho đội một Gremio, ghi 16 bàn thắng và có 7 đường kiến tạo.

Tuy nhiên, CĐV Arsenal không quá chú tâm vào tài năng của Bitello. Thay vào đó, người hâm mộ CLB Bắc London tự đặt câu hỏi vì sao đội nhà lại hỏi mua hàng loạt cầu thủ người Brazil trong những năm qua.

Arsenal hỏi mua quá nhiều cầu thủ Brazil, CĐV kêu gọi điều tra Edu Gaspar 1
Bitello là đồng đội của Luis Suarez tại Gremio. Ảnh: Internet

“Hành vi rửa tiền ở mỗi kỳ chuyển nhượng Hè của Edu Gaspar cần được điều tra”, tài khoản tên #MohamedQadhar bình luận.

“Chính xác là như vậy. Tôi phải tự hỏi là chúng ta cần bao nhiêu cầu thủ người Brazil trong đội hình nữa mới đủ đây”, CĐV #DukeLeodgard tiếp lời.

“Tôi đã xem qua anh chàng Bitello này và chẳng có gì đặc biệt. Chúng ta cần những cầu thủ kiểu như Fabio Vieira hay Marquinhos, họ đủ chất lượng để chơi cho CLB. Nhân tiện thì Mikel Arteta nên chao cho Charlie Patino nhiều cơ hội hơn”, #AdeniyiArsenal nhận định.

Arsenal hỏi mua quá nhiều cầu thủ Brazil, CĐV kêu gọi điều tra Edu Gaspar 2
Bình luận đang thu hút được nhiều sự chú ý trong bài viết liên quan đến Bitello. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, những bình luận trên chỉ là thuyết âm mưu của CĐV Arsenal. Thực tế, Giám đốc thể thao Edu Gaspar đã làm việc hiệu quả kể từ khi trở lại CLB từ năm 2019.

Nhờ mối quan hệ rộng rãi tại Brazil, Edu Gaspar dễ dàng tiếp cận đại diện các cầu thủ. Gabriel Jesus hay Gabriel Magalhaes đều thi đấu thành công tại Arsenal khi được cựu tiền vệ người Brazil đưa về.