Chờ...

2 điều kiện để Thomas Partey rời Arsenal đến Saudi Pro League thi đấu

VOH - Dù đã hội quân trở lại cùng các đồng đội tại Arsenal, tuy nhiên tương lai của Thomas Partey vẫn đang là dấu hỏi lớn.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Arsenal có nhiều xáo trộn ở hàng tiền vệ. Sau khi bán đứt Granit Xhaka cho Bayer Leverkusen, CLB Bắc London dự kiến sẽ nói lời chia tay với Thomas Partey.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Thomas Partey

Theo Fabrizio Romano, Thomas Partey có nguy cơ cao phải ra đi do Arsenal chiêu mộ thành công Declan Rice. Chưa kể, The Gunners đang dần chuyển hướng sang Romeo Lavia của Southampton.

2 điều kiện để Thomas Partey rời Arsenal đến Saudi Pro League thi đấu 1
Thomas Partey tươi rói khi hội quân cùng Arsenal. Ảnh: Internet

Ký giả người Italia nói thêm, đại diện của Thomas Partey đã được nhiều đội bóng tại Saudi Pro League liên hệ. Tuy nhiên, các CLB Ả Rập Xê Út phải đảm bảo 2 điều kiện nếu muốn sở hữu tuyển thủ Ghana.

“Theo những gì tôi biết, các đội Saudi Pro League sẽ thử hỏi mua Thomas Partey một lần nữa trong vài ngày tới. Trước hết, ưu tiên của cậu ấy là ở lại châu Âu chơi bóng. Như đã nói, điều quan trọng là các đối tác phải trả mức giá phù hợp với yêu cầu từ Arsenal”, Fabrizio Romano chia sẻ.

Nguồn tin từ Football London tiết lộ, Arsenal muốn thu về hơn 30 triệu bảng Anh từ thương vụ Thomas Partey. Khi tương lai Thomas Partey rõ ràng, The Gunners nhiều khả năng sẽ chồng tiền chiêu mộ Romeo Lavia.

Hiện tại, Thomas Partey đang có mặt tại Đức để cùng Arsenal chuẩn bị cho trận giao hữu với Nurnberg. Trận đấu giữa 2 đội diễn ra vào lúc 00h00 ngày 14/7 trên sân Max-Morlock.