Chờ...

"Trợ thủ" của Pep Guardiola chính thức rời Qatar, trên đường trở lại Man City

VOH - Chưa đầy 1 năm kể từ thời điểm chia tay Man City, HLV Juanma Lillo đã rời chiếc ghế nóng của Al Sadd để tái ngộ Pep Guardiola tại sân Etihad.

Trên trang chủ, CLB Al Sadd bất ngờ thông báo chia tay HLV Juanma Lillo. Năm 2022, Juanma Lillo được đội bóng Qatar lựa chọn để trám vào vị trí của người đồng hương Javi Gracia.

Dù vậy, Man City bất ngờ liên hệ để đưa Juanma Lillo trở lại Etihad làm trợ lý của HLV Pep Guardiola. Không lâu sau tin đồn tái ngộ đội bóng cũ, Juanma Lillo đã chính thức rời Al Sadd.

"Trợ thủ" của Pep Guardiola chính thức rời Qatar, trên đường trở lại Man City 1
Juanma Lillo chuẩn bị trở lại Man City. Ảnh: Internet

“Chúng tôi và Juanma Lillo đi đến thỏa thuận không tiếp tục đồng hành cùng nhau vì lý do cá nhân của ông ấy. Hôm nay, Juanma Lillo đã tổ chức cuộc họp với các cầu thủ để giải trình lý do rời đi. CLB xin chúc ông thành công với những dự định tiếp theo”, đại diện Al Sadd cho biết.

Mùa giải 2022/23, Man City thi đấu thăng hoa và giành cú ăn 3 lịch sử. Tuy nhiên, trợ lý Enzo Maresca bất ngờ chia tay đội bóng để chuyển sang dẫn dắt Leicester City ở Championship.

Do đó, HLV Pep Guardiola gấp rút liên hệ Juanma Lillo. Trong quá khứ, Juanma Lillo được mời về Man City thay cho Mikel Arteta. Đây được xem là kế hoạch lý tưởng ở mùa giải áp chót của HLV Pep Guardiola tại sân Etihad.

Theo The Guardian, HLV Pep Guardiola sẽ rời Man City khi hợp đồng đôi bên đáo hạn vào mùa Hè 2025, khép lại hành trình 9 năm đồng hành với hàng loạt danh hiệu lớn nhỏ.