Chờ...

Moises Caicedo nói về Chelsea, fan The Blues mừng rỡ

VOH - Khi được truyền thông quê nhà phỏng vấn về Chelsea, tiền vệ Moises Caicedo không giấu được sự hào hứng khi được The Blues hỏi mua.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Moises Caicedo

Tiền vệ Moises Caicedo của Brighton là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong mùa hè. Nửa xanh thành London đã bán Mateo Kovacic, N’Golo Kante và Mason Mount và họ coi Caicedo là cái tên thay thế khoảng trống những cầu thủ cũ để lại. Tuy nhiên, Chelsea và Brighton chưa thống nhất được thỏa thuận chuyển nhượng.

Moises Caicedo được Chelsea thèm muốn. Ảnh: Internet
Moises Caicedo được Chelsea thèm muốn. Ảnh: Internet

Brighton khẳng định rằng họ sẽ đồng ý đàm phán nếu đội bóng muốn mua Caicedo chồng đủ 100 triệu bảng hoặc một khoản phí gần tương đương những gì West Ham nhận được từ Arsenal sau thương vụ Declan Rice. Tuy nhiên, các fan Chelsea không phải quá lo lắng, bởi chính tiền vệ 21 tuổi thừa nhận anh rất vui khi liên tục có tin đồn với đội chủ sân Stamford Bridge.

“Chelsea là một đội bóng lớn, đó là sự thật", Caicedo trả lời khi được phóng viên hỏi. "Tôi không thể nói không, bởi vì đó là một đội rất lớn, giàu lịch sử và vô cùng hoành tráng. Thành phố London cũng đẹp. Tất cả mọi thứ đều đẹp đẽ.”

Moises Caicedo gửi tặng fan Brighton những lời có cánh trước khi trở lại tập luyện. Ảnh: Internet
Moises Caicedo gửi tặng fan Brighton những lời có cánh trước khi trở lại tập luyện. Ảnh: Internet

Cầu thủ người Ecuador cũng không quên giành những lời có cánh tới đội bóng Brighton và người hâm mộ đội bóng: “Tình cảm của người hâm mộ, tình cảm mà tất cả các cầu thủ chúng tôi dành cho nhau giống như một gia đình. Tôi thích các giám đốc, những người luôn đối xử rất tốt với chúng tôi, và đó là điều mà bạn sẽ có thể ghi nhớ mãi trong tâm trí.”

Đoạn trả lời phỏng vấn của Caicedo khiến nhiều người tin vào một thương vụ chuyển nhượng hoàn tất giữa 2 đội bóng. Với Chelsea, tình hình tài chính vững mạnh của họ sau khi bán hàng loạt cầu thủ giúp họ đủ sức đáp ứng mức phí Brighton yêu cầu.