Chờ...

CẬP NHẬT chuyển nhượng 11/7: MU sắp có Andre Onana | Sao Man City nhận đề nghị khủng từ Ả Rập Xê Út

VOH - Cập nhật chuyển nhượng ngày 11/7 với những tin tức liên quan đến MU, Man City, Arsenal và Chelsea.

*[CBS] - CLB Al-Hilal đã đề nghị Man City đồng ý số tiền 70 triệu Euro dành cho tiền vệ Bernardo Silva. Chưa hết, đại diện đến từ Ả Rập Xê Út còn sẵn sàng trả cho ngôi sao tuyển Bồ Đào Nha mức lương 50 triệu Euro/mùa trong vòng 3 năm. 

Bernardo Silva đang là cái tên hot trên TTCN - Ảnh: Internet
Bernardo Silva đang là cái tên hot trên TTCN - Ảnh: Internet

*[Trang chủ Chelsea] - Baba Rahman đã chính thức chia tay CLB thành London. Cầu thủ người Ghana đến với sân Stamford Bridge từ năm 2015. Tuy nhiên, anh không có chỗ đứng trong đội hình chính.

*[Fabrizio Romano] - Thương vụ Hakim Ziyech cập bến Al Nassr chính thức đổ vỡ khi tuyển thủ Morocco khước từ đề nghị thứ 2 của đội chủ sân Mrsool Park.

Sao Chelsea gặp khó trong việc rời CLB - Ảnh: Internet
Sao Chelsea gặp khó trong việc rời CLB - Ảnh: Internet

*[Sky Sports News] - Sau khi đem về lần lượt Kai Havertz, Jurrien Timber và Declan Rice. “Pháo thủ” đang tính đường đẩy đi những cái tên không còn nằm trong kế hoạch của đội bóng. Cụ thể, 5 ngôi sao khả năng cao rời câu lạc bộ bao gồm Folarin Balogun, Nicolas Pepe, Nuno Tavares, Albert Sambi Lokonga and Cedric Soares. 

*[Chris Wheeler] - Thương vụ Andre Onana đã bước vào giai đoạn cuối và có thể hoàn tất trong tuần này. 

MU muốn hoàn tất thương vụ Onana trước thứ 6 tuần này - Ảnh: Internet
MU muốn hoàn tất thương vụ Onana trước thứ 6 tuần này - Ảnh: Internet

*[Samuel Luckhurst ] -  MU định giá trung vệ đội trưởng Harry Maguire ở mức khởi điểm 50 triệu bảng Anh. Cầu thủ 30 tuổi gia nhập "Quỷ đỏ" với giá 80 triệu bảng vào 4 năm trước và mặc dù Maguire không còn là lựa chọn hàng đầu ở vị trí trung vệ, MU không thật sự cần phải bán anh ở hiện tại. Điều đó dẫn tới con số 50 triệu nêu trên.