Chờ...

Bán Maguire, MU có thể mang về "chữ ký trong mơ" của Rio Ferdinand

VOH - Với tư cách huyền thoại CLB và từng là trung vệ hàng đầu nước Anh, Rio Ferdinand đã đưa ra lời khuyên chuyển nhượng chân thành cho MU.

Theo SunSport, Harry Maguire sẽ bị tước băng đội trưởng của MU trong vài tuần tới. Ngoài ra, MU dự kiến bán đứt trung vệ sinh năm 1993 với mức giá khoảng 50 triệu Euro - bằng một nửa số tiền “Quỷ đỏ” bỏ ra để chiêu mộ tuyển thủ Anh.

Tin chuyển nhượng MU - Levi Colwill

Rio Ferdinand là một trong những chuyên gia quan tâm đến tình hình chuyển nhượng của đội chủ sân Old Trafford. Theo đó, Rio Ferdinand tin rằng Levi Colwill là thương vụ lý tưởng dành cho MU.

Bán Maguire, MU có thể mang về
Rio Ferdinand đánh giá rất cao Levi Colwill. Ảnh: Internet

Trên kênh YouTube cá nhân FIVE hồi tháng 6/2023, Rio Ferdinand cho biết: “Với tôi, Colwill là chữ ký trong mơ. Nhưng tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ nỗ lực giữ chân cậu ấy. Họ biết Colwill giỏi thế nào”.

Levi Colwill năm nay 20 tuổi, trưởng thành từ học viện Cobham. Mùa giải 2022/23, anh khoác áo Brighton dưới dạng cho mượn. Trung vệ sinh năm 2003 ra sân 17 trận ở đấu trường Ngoại hạng Anh.

Mùa Hè 2023 cũng diễn ra với kết quả rực rỡ dành cho cá nhân Levi Colwill. Cầu thủ 20 tuổi là nhân tố chính giúp U21 Anh vô địch U21 EURO. Trong trận Chung kết, U21 Anh hạ U21 Tây Ban Nha 1-0.

Chia sẻ về tương lai, Levi Colwill thừa nhận mình cần thời gian suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định sau cùng. Hợp đồng giữa Levi Colwill và Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2025.