Chờ...

Bản tin Chelsea 13/7: The Blues gặp khó vụ Caicedo | Inter Milan gửi lời đề nghị thứ 2 cho Lukaku

VOH - Bản tin Chelsea 13/7 bao gồm những thông tin như The Blues gặp khó thương vụ Moises Caicedo. Inter Milan gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Romelu Lukaku.

Chelsea chưa chốt xong vụ Moises Caicedo

Moises Caicedo chưa thể gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet
Moises Caicedo chưa thể gia nhập Chelsea - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, The Blues đã bị Brighton từ chối mức giá 70 triệu bảng Anh cho tiền vệ Moises Caicedo. 

Cụ thể, đội bóng chủ quản của ngôi sao 22 tuổi muốn bán anh với số tiền nhiều nhất có thể. Nhà báo người Ý nhấn mạnh, giữa đôi bên vẫn đang có những thương thảo với nhau thuận lợi và đội bóng thành London sẽ sớm đưa ra lời đề nghị mới. 

Inter Milan gửi lời đề nghị thứ 2 cho Romelu Lukaku

Inter gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Romelu Lukaku - Ảnh: Internet
Inter gửi lời đề nghị thứ 2 hỏi mua Romelu Lukaku - Ảnh: Internet

Các báo cáo từ Gianluca Di Marzio, nửa xanh thành Milan đã chính thức gửi đến Chelsea lời đề nghị thứ 2 trị giá 30 triệu bảng Anh (chưa kèm phụ phí) để hỏi mua Romelu Lukaku. 

Được biết, con số trên vẫn thấp hơn nhiều so với mức 40 triệu bảng Anh mà Ban lãnh đạo The Blues mong muốn và khả năng cao Chelsea sẽ từ chối lời đề nghị đến từ đại diện Serie A. 

Tottenham quan tâm ngôi sao trẻ của Chelsea

Conor Gallagher đang có tương lai bấn ổn tại Chelsea - Ảnh: Internet
Conor Gallagher đang có tương lai bấn ổn tại Chelsea - Ảnh: Internet

Tottenham Hotspurs đang xem xét các lựa chọn ở hàng tiền vệ, sau khi tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg được Atletico Madrid và các câu lạc bộ ở Đức nhắm đến.

Theo cập nhật từ Mike McGrath của tờ Telegraph, đội bóng của huấn luyện viên Ange Postecoglou lựa chọn Conor Gallagher làm một trong những mục tiêu chiêu mộ. Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino rất thích Gallagher, và ông cùng ban lãnh đạo The Blues sẽ quyết định liệu có nên bán anh trong hè này hay không.