Chờ...

Messi suýt tẩn nhau với đội khách trong đường hầm sau khi giúp Inter Miami thắng trận

VOH - Tỏa sáng với một cú đúp giúp Inter Miami thắng trận, Lionel Messi còn trở thành tâm điểm dư luận khi suýt tẩn cầu thủ đối phương trong đường hầm.

Theo đó, vào sáng ngày hôm nay (3/8) Inter Miami trên sân nhà đã có cuộc đụng độ Orlando City. Trước một đối thủ khó nhằn, Lionel Messi vẫn dễ dàng lập hẳn một cú đúp để giúp đội bóng của mình thắng 3-1 và giành quyền vào vòng 1/8 của CONCACAF League Cup.

Tuy nhiên, tâm điểm của cuộc đối đầu này không nằm ở tỉ số chung cuộc hay ai thắng ai thua. Bởi lẽ, tờ The Athletic tiết lộ cựu sao Barca đã tham gia vào một cuộc tranh cãi nảy lửa trong đường hầm. 

Messi liên tục bị cầu thủ đối phương vào bóng quyết liệt - Ảnh: Internet
Messi liên tục bị cầu thủ đối phương vào bóng quyết liệt - Ảnh: Internet

Được biết, ngôi sao người Argentina còn có hành động dùng tay tát vào mặt cầu thủ đội khách. Dẫu vậy, siêu sao 36 tuổi không bị trọng tài trừng phạt hay dùng bất kỳ biện pháp răn đe nào. 

Lionel Messi rõ ràng có quyền bực tức trước lối chơi của Orlando City khi liên tục phạm lỗi với anh trong suốt 90 phút. Đặc biệt, Cesar Araujo chính là người thường xuyên làm điều này nhất. 

Messi vẫn tỏa sáng với 1 cú đúp bàn tháng - Ảnh: Internet
Messi vẫn tỏa sáng với 1 cú đúp bàn tháng - Ảnh: Internet

Thậm chí, trong thời gian thi đấu trên sân, nhà vô địch World Cup 2022 còn trả đũa Cesar Araujo khi đẩy mạnh khiến cầu thủ 22 tuổi ngã sõng xoài trên sân. 

Ở trận này, Cesar Araujo được HLV CLB Orlando City cắt cử theo kèm Lionel Messi nhưng không thực sự hiệu quả. Bằng chứng là M10 vẫn là cầu thủ chơi hay nhất trận khi đóng góp 2 bàn thắng. 

*Đoạn video tranh cãi giữa Messi và Araujo: