Chờ...

Messi lập siêu phẩm ở giây bù giờ trong ngày ra mắt Inter Miami

VOH - Lionel Messi trong ngày ra mắt Inter Miami đã ngay lập tức thể hiện đẳng cấp ngôi sao khi trực tiếp tỏa sáng giúp đội nhà giành chiến thắng.

Rạng sáng nay (22/7), Inter Miami đã có cuộc chạm trán với đối thủ Cruz Azul tại League Cup. Tâm điểm của trận đấu, không gì khác ngoài sự xuất hiện của siêu sao Messi. 

Tuy nhiên, cầu thủ người Argentina không đá chính ngay từ đầu và vào sân ở đầu hiệp 2. Chỉ trong vòng 45 phút góp mặt, cựu sao Barca nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng trên sân với liên tiếp các tình huống đi bóng tạo cơ hội cho các đồng đội mới. 

Messi tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet
Messi tỏa sáng rực rỡ - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, Inter Miami vẫn để đối phương gỡ hòa sau khi hàng thủ đội chủ nhà để cho tiền vệ Antuna bên phía Cruz Azul đón bóng trong vòng cấm. Cầu thủ này sau đó tung cú trái phá cận thành đem về bàn gỡ cho đội khách. 

Tưởng chừng như trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, Messi đã có tình huống tỏa sáng đúng lúc. Xuất phát từ quả đá phạt được nhận cuối trận, nhà vô địch World Cup 2022 có cú dứt điểm tinh tế nâng tỷ số lên thành 2-1 khiến cả cầu trường Lockhart nổ tung trong niềm vui sướng. 

Siêu phẩm những phút cuối trận của Messi cũng giúp Inter Miami có mặt tại vòng sau League Cup. 

Messi được nhiều người ca ngợi - Ảnh: Internet
Messi được trao tấm băng thủ quân Inter Miami - Ảnh: Internet

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng Messi, không ít người đã bày tỏ sự thán phục trước tài năng của siêu sao người Argentina. Thậm chí, huyền thoại bóng rổ nhà nghề Mỹ - LeBron James phải thốt lên rằng “Thật không tin nổi những gì cậu ta làm”. 

Bleacher Report chia sẻ trên Twitter: “Bàn thắng đầu tiên cho Messi và nó đem chiến thắng về cho Inter Miami. Thật phi thường”. 

*Video màn trình diễn chói sáng của Lionel Messi: