Chờ...

Lộ diện áo sân khách mới siêu ngầu của Arsenal, hứa hẹn CHÁY HÀNG!

VOH - Khác với mẫu áo sân khách đầu tiên bị chê bai liên tục kể từ khi ra mắt, áo đấu thứ ba của Arsenal được đánh giá cao ở cả thiết kế lẫn màu sắc.

Mẫu áo thứ ba mùa giải 2023/24 của Arsenal lấy tông màu chủ đạo xanh ngọc bích. Phần vai áo là màu xanh đen, kết hợp với đường viền nhà tài trợ Adidas tạo nên cảm giác thanh lịch.

Đáng chú ý, logo trên áo sân khách của Arsenal có màu trắng vô cùng nổi bật. Ngay sau khi mẫu thiết kế được công bố, CĐV CLB Bắc London tỏ ra phấn khích và hứa hẹn chiếc áo đấu sẽ sớm “cháy hàng”.

Lộ diện áo sân khách mới siêu ngầu của Arsenal, hứa hẹn CHÁY HÀNG! 1
Mẫu áo thứ ba cực ngầu của Arsenal. Ảnh: Internet

“Quả là mẫu thiết kế tuyệt đẹp. Trong trí nhớ của tôi, mẫu áo thứ ba luôn rất bắt mắt, cả mùa giải trước đó cũng vậy”, người hâm mộ tên #ITZNuh bày tỏ.

“Cá nhân tôi lại thích cả 3 mẫu áo đấu của đội bóng ở mùa giải tới. Mẫu áo sân khách cũng thể hiện sự khác biệt và đó là lý do tại sao tôi cảm thấy rất tuyệt”, tài khoản #GavBig bày tỏ.

Trước khi công bố mẫu áo đấu thứ ba, Arsenal từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về trang phục sân khách. Đó là thiết kế màu dạ quang khiến các cầu thủ luôn nổi bật trên sân.

Thậm chí, một bộ phận lớn CĐV còn kêu gọi Arsenal nên… bỏ đi trang phục sân khách để thay thế bằng mẫu áo màu hồng mùa trước. Dù vậy, cũng có không ít CĐV cho rằng màu dạ quang sẽ tạo nên cảm giác trẻ, trung năng động.