Chờ...

Messi lập siêu phẩm, ghi bàn thứ 9 sau 6 trận hủy diệt các đội MLS

VOH - Đối đầu với Philadelphia Union, Lionel Messi thêm một lần nữa khẳng định đẳng cấp để giúp Inter Miami tiến vào Chung kết Leagues Cup.

Ngay từ phút thứ 3, Inter Miami đã mở tỷ số do công của trung phong Josef Martinez. Đến phút 20, Lionel Messi lên tiếng khiến người hâm mộ có mặt tại sân Subaru Park như vỡ òa.

Đón đường chuyền từ chính Josef Martinez, Lionel Messi tung ra cú sút chìm hiểm hóc ở khoảng cách gần 30m khiến thủ môn Andre Blake bó tay. Đây đã là bàn thắng thứ 9 chỉ sau 6 trận của tiền đạo người Argentina kể từ khi chuyển sang Inter Miami.

Messi lập siêu phẩm, ghi bàn thứ 9 sau 6 trận hủy diệt các đội MLS 1
Messi liên tiếp ghi siêu phẩm trên đất Mỹ. Ảnh: Internet

Trước đó, Lionel Messi từng ghi các siêu phẩm sút phạt vào lưới Cruz Azul lẫn FC Dallas. Kể từ khi có Lionel Messi trong đội hình, Inter Miami thực sự trở thành thế lực và càn quét những đội bóng đến từ Mexico lẫn MLS.

Tại MLS khu vực miền Đông, Inter Miami “đội sổ” khi chỉ kiếm được 18 điểm sau 22 trận. Dù vậy, Leagues Cup là sân chơi của Lionel Messi cùng các đồng đội. Trên đường vào Chung kết, Inter Miami từng thắng Cruz Azul, Atlanta United, Orlando City, Charlotte và mới nhất là Philadelphia Union.

Đoàn quân HLV Tata Martino ghi đến 20 bàn thắng - thành tích khủng khiếp cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Lionel Messi. Chưa kể, những ngôi sao khác như Sergio Busquets hay Jordi Alba cũng để lại dấu ấn riêng.

Inter Miami là đội đầu tiên lọt vào Chung kết Leagues Cup 2023. Cái tên còn lại sẽ được xác định khi trận Bán kết 2 giữa Monterrey (Mexico) và Nasville (MLS) kết thúc. 

Xem bàn thắng ấn tượng của Messi vào lưới Philadelphia Union: