Chờ...

Vừa tới Real, Kepa đã không muốn quay trở lại Chelsea

VOH - Thủ môn Kepa bày tỏ mong muốn được Real Madrid giữ lại thay vì trở về Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn vào cuối mùa giải này.

Ngày 14/8 vừa qua, câu lạc bộ Real Madrid công bố bản hợp đồng mới nhất Kepa Arrizabalaga từ Chelsea. Thủ thành 28 tuổi gia nhập đội bóng Tây Ban Nha theo bản hợp đồng mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2023-24 và không kèm điều khoản mua đứt.

Los Blancos chiêu mộ Kepa trong bối cảnh thủ môn số 1 Thibaut Courtois rách dây chằng chéo trước ở đầu gối trái và dự kiến nghỉ trong vòng 9 tháng. 

Trong ngày ra mắt Real Madrid, Kepa bày tỏ hy vọng sẽ được đội chủ sân Bernabeu mua đứt vào hè 2024 thay vì trở về Chelsea.

Kepa gia nhập Real dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet
Kepa gia nhập Real dưới dạng cho mượn. Ảnh: Internet

"Real Madrid là 1 đội bóng vĩ đại. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi được cho mượn. Hi vọng sau khi chứng kiến màn trình diễn của tôi, Real sẽ quyết định mua đứt tôi vào cuối mùa giải. Hãy cùng chờ xem, thời gian sẽ trả lời" - thủ thành người Tây Ban Nha cho biết.

"Đây là 1 ngày cực kì hạnh phúc của tôi và gia đình. Tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị từ các đội bóng khác nhưng thực sự gia nhập Real là quyết định dễ dàng nhất đối với tôi. Tôi tự hào khi được khoác áo Real . Tôi sẽ nỗ lực hết sức mình để giúp đội bóng giành nhiều danh hiệu lớn hơn nữa".

Kepa không muốn trở lại Chelsea sau mùa giải 2023-24. Ảnh: Internet
Kepa không muốn trở lại Chelsea sau mùa giải 2023-24. Ảnh: Internet

Kepa hiện vẫn là thủ môn đắt nhất thế giới kể từ khi gia nhập Chelsea vào năm 2018 với giá 71.6 triệu bảng Anh. Thủ thành 28 tuổi bắt chính thường xuyên trong 2 mùa đầu khoác áo Chelsea, với tổng cộng 163 lần ra sân và 4 danh hiệu trong màu áo The Blues cho đến hiện tại.

Anh trở thành lựa chọn thứ yếu dưới thời HLV Thomas Tuchel trước khi giành lại vị trí ở mùa giải 2022-23. Tuy nhiên Kepa vẫn không được tin tưởng, với việc Chelsea chiêu mộ thêm thủ môn Robert Sanchez từ Brighton với giá 25 triệu bảng.