Chờ...

Arsenal "chấm" ngôi sao Championship thay thế Timber

VOH - Xuất hiện các tin đồn cho thấy Arsenal có thể chuyển sang chiêu mộ Kyle Walker-Peters sau chấn thương của Jurrien Timber.

Nhà báo James Benge đã chia sẻ rằng hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal có thể sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 7 tháng vì chấn thương dây chằng chéo trước (ACL) mà anh gặp phải ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023-24. 

Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal gặp chấn thương dài hạn. Ảnh: Internet
Hậu vệ Jurrien Timber của Arsenal gặp chấn thương dài hạn. Ảnh: Internet

Người hâm mộ Pháo thủ sẽ phải chờ đợi xác nhận cuối cùng từ Arsenal để biết chính xác khoảng thời gian nghỉ thi đấu của cầu thủ người Hà Lan, tuy nhiên nhiều khả năng Timber sẽ không thể quay trở lại thi đấu ở mùa giải năm nay.

Với lẽ đó, Arsenal bây giờ đang hướng tới việc bổ sung một hậu vệ trong phần thời gian còn lại của thị trường chuyển nhượng hè, và Kyle Walker-Peters là cái tên được Pháo thủ đưa vào tầm ngắm.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Kyle Walker-Peters

Theo Express Sport, Walker-Peters hiện được coi là sự lựa chọn tiềm năng tại Emirates. Tuyển thủ Anh có thể trở lại Ngoại hạng Anh sau khi đội bóng chủ quản của hậu vệ này - Southampton hiện đang thi đấu ở Championship.

Walker-Peters có những tiêu chí phù hợp để gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet
Walker-Peters có những tiêu chí phù hợp để gia nhập Arsenal. Ảnh: Internet

Tương tự như Timber, Walker-Peters có thể chơi ở vị trí hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái. Anh ấy không sở hữu kỹ năng phân phối bóng tốt như Timber, nhưng bù lại rất giỏi trong tranh chấp tay đôi cùng điểm mạnh rê và tắc bóng.

Walker-Peters hiện được trang web Transfermarkt định giá 21 triệu bảng Anh.