Chờ...

Mason Mount bị truyền thông dập tơi tả, anh trai lên tiếng chửi thẳng mặt

VOH - Chứng kiến cậu em trai Mason Mount chịu nhiều áp lực khi chuyển sang khoác áo MU, Lewis Mount đã không giữ được bình tĩnh.

Trong trận gặp MU gặp Wolves, Mason Mount thi đấu 68 phút và để lại nhiều thất vọng. Cầu thủ người Anh không tung ra pha dứt điểm trúng đích nào, đồng thời cũng không tạo ra cơ hội ăn bàn cho các đồng đội.

Trên Twitter, TalkSPORT đăng tải bài viết số liệu thống kê nhằm chế giễu màn trình diễn dưới sức của Mason Mount. Chứng kiến em trai chịu nhiều áp lực, Lewis Mount đã lên tiếng chửi thẳng mặt giới truyền thông.

Mason Mount bị truyền thông dập tơi tả, anh trai lên tiếng chửi thẳng mặt 1
Anh trai Mason Mount chửi thẳng mặt TalkSPORT. Ảnh: Internet

“Dù cố gắng bỏ qua nhưng tôi cảm thấy xấu hổ thay cho TalkSPORT. Các cầu thủ đã bị chỉ trích đủ rồi, không cần thêm dầu vào lửa đâu. Xin nhắc lại, Mason có sự nghiệp 18 năm với rất nhiều thành công và là chàng trai tốt bụng, tử tế hơn một số phóng viên của các bạn”, Lewis Mount chia sẻ trên Instagram.

TalkSPORT sau đó đã xóa bài viết liên quan đến Mason Mount. Tuy nhiên, động thái của anh trai cho thấy ngôi sao thuộc biên chế MU đang đối mặt với áp lực lớn ra sao.

Khi mới chuyển đến MU, Mason Mount lập tức được HLV Erik ten Hag trao cho chiếc áo số 7. MU đã lên kế hoạch biến Mason Mount thành David Beckham mới nhờ vẻ ngoài điển trai và mang quốc tịch Anh.

Dù vậy, màn trình diễn trên sân của Mason Mount chưa đáp ứng được kỳ vọng của CĐV. Cầu thủ 24 tuổi cần nỗ lực nhiều hơn để tránh trở thành bản hợp đồng thất bại tại sân Old Trafford.