Chờ...

Arsenal đón tin dữ: Trụ cột chấn thương nặng nghỉ hết mùa giải!

VOH - Sau Gabriel Jesus, Arsenal đã đón tin cực xấu khi trung vệ tân binh Jurrien Timber phải nghỉ đến hết mùa giải 2023-2024 vì chấn thương.

Ngay trong trận ra quân gặp Nottingham Forest, Jurrien Timber phải sớm rời sân dù không va chạm với ai. Theo Football London, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam gặp vấn đề ở dây chằng.

Chia sẻ về tình hình của Jurrien Timber, cây viết James Benge của CBS Sports cho biết: “Vẫn còn quá sớm để nói, tuy nhiên tôi nghe được cậu ấy ngồi ngoài ít nhất 7 tháng. Sẽ rất bất ngờ nếu chúng ta thấy Timber tái xuất và thi đấu ở mùa này”.

Arsenal đón tin dữ: Trụ cột chấn thương nặng nghỉ hết mùa giải! 1
Timber chưa thể đá trọn vẹn 90 phút cho Arsenal. Ảnh: Internet

Mất Jurrien Timber là tổn thất lớn cho Arsenal. Ngôi sao người Hà Lan được đánh giá cao nhờ sự đa năng và bền bỉ. Không chỉ chơi tốt trong vai trò trung vệ, Jurrien Timber còn có thể đá hậu vệ phải hoặc hậu vệ trái.

Thời điểm này, HLV Mikel Arteta không còn nhiều sự lựa chọn. Trường hợp Takehiro Tomiyasu chỉ được xem như phương án dự phòng, trong khi Cedric Soares đang trên đường chia tay CLB.

Vấn nạn chấn thương cũng khiến ban huấn luyện Arsenal đau đầu. Trước Jurrien Timber, HLV Mikel Arteta xác nhận Gabriel Jesus phải ngồi ngoài vài tuần. Ngoài ra, Oleksandr Zinchenko chưa đạt thể trạng tốt nhất do mới trở lại từ chấn thương bắp chân.

Các báo cáo từ Daily Mail tiết lộ, Arsenal đã chấm Timothy Castagne cùng Kyle Walker-Peters thay thế Jurrien Timber. Cả hai cái tên kể trên đều đang chơi bóng tại Championship cho Leicester City và Southampton.