Chờ...

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Jeremy Doku

VOH - Cập nhật mới nhất từ truyền thông Bỉ cho biết, Man City đã thành công đàm phán thỏa thuận cá nhân với tiền đạo Jeremy Doku của Rennes.

Tin chuyển nhượng Man City - Jeremy Doku

Theo tin tức mới nhất từ nhà báo Sacha Tavolieri - một cây viết chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ - Man City đã thành công đạt thỏa thuận cá nhân với cầu thủ Jeremy Doku của Crystal Palace.

Qua đó, ngôi sao người Bỉ chấp nhận bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội chủ sân Etihad, sau khi trao đổi với The Citizens và huấn luyện viên Pep Guardiola.

Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Jeremy Doku 1
Man City đạt thỏa thuận cá nhân với Jeremy Doku. Ảnh: Internet

Lời đề nghị chính thức bằng văn bản đầu tiên sẽ được Man City gửi đến Rennes - đội bóng chủ quản của Doku trong tuần này. Câu lạc bộ Pháp yêu cầu tối thiểu 55 triệu Euro cho tiền đạo 21 tuổi.

Ngoài Man City, West Ham cũng là một đội bóng khác muốn tham gia cuộc đua và hiện đang đàm phán với các quan chức bên Rennes. Tuy nhiên theo Tavolieri thì Doku chỉ muốn đến City.

Ngày 11/8, tờ The Telegraph cho biết Man City xem xét Doku - người còn 2 năm trong hợp đồng hiện tại với Rennes - làm mục tiêu chuyển nhượng. The Citizens cần bổ sung lực lượng sau sự ra đi của Riyah Mahrez.

West Ham cũng muốn có Doku. Ảnh: Internet
West Ham cũng muốn có Doku. Ảnh: Internet

Doku gia nhập Rennes từ Anderlecht vào năm 2020 và kể từ đó đã ghi 11 bàn sau 90 lần ra sân cho câu lạc bộ. Mặc dù không phải quá nổi bật nhưng Doku đã được so sánh với người đồng hương Eden Hazard.

Thể hình mạnh mẽ trong thân hình tương đối nhỏ con, bên cạnh kỹ năng rê bóng trọng tâm thấp của Doku là lý do khiến anh được so sánh như một "Hazard mới". Cựu tiền đạo của Chelsea và Real Madrid cũng là thần tượng của Doku, và anh cũng từng có cơ hội được chơi bóng với thần tượng ở đội một tuyển Bỉ.