Chờ...

Arsenal mua hậu vệ "mạnh mẽ và siêu nhanh" giống Gvardiol

VOH - Ngay sau khi mùa giải 2023-2024 khởi tranh, Arsenal đã gặp rắc rối với chấn thương của Jurrien Timber và buộc phải tìm kiếm cái tên thay thế.

Theo Football London, Jurrien Timber đã dính chấn thương dây chằng và ngồi ngoài ít nhất 7 tháng. Điều đó đồng nghĩa với việc, cầu thủ người Hà Lan sẽ bỏ lỡ cả mùa giải 2023/24.

Tin chuyển nhượng Arsenal - Edmond Tapsoba

Các báo cáo từ Express cho biết, Arsenal đưa Edmond Tapsoba vào danh sách những cầu thủ có thể mang về để thay thế Jurrien Timber. The Gunners tự tin trong thương vụ này do có mối quan hệ tốt với Bayer Leverkusen.

Arsenal mua hậu vệ
Tapsoba mới chỉ 24 tuổi và còn nhiều thời gian để phát triển bản thân. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Arsenal đã bán đứt Granit Xhaka cho đội bóng Bundesliga. Theo chuyên trang Transfermarkt, mức giá của Edmond Tapsoba rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

Mùa giải 2022/23, cầu thủ người Burkina Faso ra sân 47 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng. Trang chủ Bundesliga từng gọi Edmond Tapsoba là trung vệ có lối chơi “mạnh mẽ và siêu nhanh”. 

Chưa kể, Edmond Tapsoba còn được so sánh với Josko Gvardiol - cầu thủ vừa chuyển từ RB Leipzig sang Man City. Tính đến thời điểm này, Arsenal chưa gửi bất kỳ đề nghị chính thức nào cho Bayer Leverkusen để chiêu mộ Edmond Tapsoba.

Theo Daily Mail, Arsenal cũng đưa Kyle Walker-Peters và Timothy Castagne vào tầm ngắm. Trường hợp của Joao Cancelo không khả thi do Man City từ chối bán thêm ngôi sao cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.