Chờ...

NÓNG: Sao Man City sát cánh Ronaldo, Mane tại Saudi Pro League

VOH - Sau hơn 1 tuần thương thảo, Man City đã đưa ra quyết định để trung vệ Aymeric Laporte chuyển sang Saudi Pro League chơi bóng.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Man City tạo ra nhiều xáo trộn và mang về hàng loạt tân binh đáng chú ý. Với sự xuất hiện của Josko Gvardiol, cơ hội để Aymeric Laporte cạnh tranh vị trí đá chính đã không còn.

Tin chuyển nhượng Man City - Aymeric Laporte

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Aymeric Laporte quyết định chia tay sân Etihad để được ra sân thường xuyên. Theo đó, trung vệ người Tây Ban Nha sẽ cập bến Al Nassr với mức phí chưa được tiết lộ.

XONG: Sao Man City sát cánh Ronaldo, Mane tại Saudi Pro League 1
Man City đồng ý bán Laporte cho Al Nassr. Ảnh: Internet

Tại Al Nassr, Aymeric Laporte sẽ sát cánh hàng loạt ngôi sao từng chơi bóng tại châu Âu. Trong mùa Hè 2023, Al Nassr từng mang về Alex Telles, Seko Fofana, Marcelo Brozovic và Sadio Mane.

Trước Al Nassr, Arsenal từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Aymeric Laporte từ Man City. Dù vậy, nửa xanh thành Manchester đã từ chối bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ngoại hạng Anh.

Với Aymeric Laporte trong đội hình, Al Nassr hứa hẹn là đối trọng số một của Al Hilal ở Saudi Pro League mùa giải 2023/24. Đáng chú ý, Al Hilal vừa kich nổ bom tấn tên Neymar.

Ngoài ra, nhà đương kim á quân Cúp C1 châu Á còn đó Sergej Milinkovic-Savic, Kalidou Koulibaly và Ruben Neves. Chưa kể, đội hình Al Hilal có một tuyển thủ quốc gia Ả Rập Saudi sáng giá là Salem Al Dawsari.