Chờ...

QUÁ SỐC! De Bruyne nghỉ thi đấu đến hết năm 2023, Man City lâm nguy

VOH - Chấn thương của Kevin De Bruyne nặng hơn dự kiến và đang khiến cho ban huấn luyện Man City cảm thấy đau đầu.

Trong trận Man City thắng Burnley 3-0, Kevin De Bruyne chỉ thi đấu 22 phút trước khi rời sân nhường chỗ của Mateo Kovacic. Dù không va chạm với ai, thế nhưng ngôi sao sinh năm 1991 vẫn ngồi xuống sân với vẻ mặt nhăn nhó.

HLV Pep Guardiola xác nhận, Kevin De Bruyne tái phát chấn thương gặp phải từ trận Chung kết Cúp C1 với Inter Milan. Dự kiến, tuyển thủ Bỉ cần khoảng 4 tuần để bình phục hoàn toàn.

QUÁ SỐC! De Bruyne nghỉ thi đấu đến hết năm 2023, Man City lâm nguy 1
De Bruyne bị chấn thương hành hạ. Ảnh: Internet

Dù vậy, tờ Nieuwsblad Sport vừa mang đến tin cực xấu cho nửa xanh thành Manchester. Theo đó, Kevin De Bruyne cần trải qua cuộc phẫu thuật chấn thương gân kheo và ngồi ngoài đến hết năm 2023.

Phải đến đầu năm 2024, Kevin De Bruyne mới có thể tái xuất sân cỏ. Phía Man City chưa đưa ra quyết định sau cùng. Tuy nhiên, đây là phương án an toàn nhất để giúp Kevin De Bruyne chữa trị dứt điểm chấn thương.

Từ cuối mùa giải 2022/23, ngôi sao người Bỉ đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác. Cựu cầu thủ Wolfsburg thừa nhận, anh từng tiêm thuốc giải đau để thi đấu giữa bối cảnh Man City căng sức trên nhiều đấu trường.

Với chấn thương của Kevin De Bruyne, Man City buộc phải tìm kiếm cái tên xứng tầm để thay thế. Theo The Athletic, đội chủ sân Etihad vẫn đang nỗ lực chiêu mộ Lucas Paqueta từ West Ham United.