Chờ...

Man City chi mạnh tay, Lucas Paqueta đếm ngày rời West Ham

VOH - Man City đã nâng lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Lucas Paqueta lên con số đủ hấp dẫn để khiến West Ham đồng ý nhả người.

Sau chấn thương của tiền Kevin de Bruyne, Man City đang tiến hành gấp rút đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Lucas Paqueta từ CLB West Ham. 

Man City đang tiến hành gấp rút đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Lucas Paqueta từ CLB West Ham - Ảnh: Internet
Man City đang tiến hành gấp rút đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Lucas Paqueta từ CLB West Ham - Ảnh: Internet

Trước đó, nhà báo Fabrizio Romano tiết lộ The Citizens từng hỏi mua ngôi sao người Brazil với mức giá 70 triệu bảng Anh nhưng ngay lập tức bị The Hammers từ chối. 

Tin chuyển nhượng Man City - Lucas Paqueta 

Theo đó, đội bóng thành London muốn thu về ít nhất hơn 80 triệu bảng Anh nếu buộc phải chia cầu thủ của mình. Bởi lẽ, Lucas Paqueta có điều khoản giải phóng hợp đồng vào năm 2024 khoảng 85 triệu bảng Anh. 

Nguồn tin từ SportMail mới đây tiết lộ, nhà đương kim vô địch Ngoại hạng Anh đã nâng lời đề nghị lên thành 80 triệu bảng Anh (đã bao gồm phụ phí). Được biết, West Ham nhiều khả năng sẽ đồng ý với con số này. 

Man City đã nâng đề nghị lên thành 80 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet
Man City đã nâng đề nghị lên thành 80 triệu bảng Anh - Ảnh: Internet

Bởi lẽ, đoàn quân của HLV David Moyes hiện đang tìm người thay thế cầu thủ 25 tuổi khi hỏi mua Mohammed Kudus của Ajax. 

Sky Sports cho biết thêm, Man City không có ý định chi vượt mốc 80 triệu bảng Anh cho thương vụ Lucas Paqueta. Tính đến lúc này, The Citizens đã bỏ ra 108 triệu bảng Anh để ký hợp đồng với Mateo Kovacic và Josko Gvardiol.

Về phía Lucas Paqueta, tuyển thủ người Brazil đã đạt thỏa thuận cá nhân gia nhập Man City. Cựu sao Lyon háo hức được chơi cho một CLB lớn như The Citizens nhưng vẫn sẽ hành xử chuyên nghiệp đến khi cả 2 đội đạt được thỏa thuận chính thức.