Chờ...

Man City thất bại trong cuộc đua giành chữ ký ngôi sao 21 tuổi

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng của Man City và Chelsea - Michael Olise đã chọn The Blues làm điểm đến mới.

Tin chuyển nhượng Man City - Michael Olise

Theo Sports Zone, Michael Olise đã được cả Man City và Chelsea liên hệ trong thời gian gần đây. Olise là mục tiêu theo đuổi của 2 câu lạc bộ trong những tuần cuối cùng của phiên chợ hè 2023.

Olise được biết đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với The Blues, qua đó Man City thất bại trong thương vụ này.

Man City thất bại trong việc chiêu mộ Olise. Ảnh: Internet
Man City thất bại trong việc chiêu mộ Olise. Ảnh: Internet

The Citizens muốn có cầu thủ người Pháp thay thế cho Riyad Mahrez, cầu thủ đã chuyển tới Al-Ahli của Ả Rập Saudi ngày 28/7. Trong khi đó, Chelsea đặt mục tiêu chiêu mộ ngôi sao 21 tuổi sau khi Christian Pulisic đầu quân cho AC Milan, còn Hakim Ziyech bị loại khỏi kế hoạch. 

Michael Olise từng thi đấu cho đội trẻ của Chelsea vào năm 2015. Đó cũng là một lý do khiến anh quyết định trở lại Stamford Bridge. Nếu thương vụ thành công, Olise sẽ là tân binh thứ 7 của Pochettino ở mùa hè này, sau Nkunku, Disasi, Jackson, Ugochukwu, Sanchez và Angelo.

Chelsea cho tới nay đã gửi 2 đề nghị dành cho Olise tới Crystal Palace nhưng đều bị từ chối. Theo định giá từ Transfermarkt, Olise có giá 34 triệu bảng nhưng Crystal Palace muốn nhiều hơn cho cầu thủ còn hợp đồng đến năm 2026.

Chelsea đã 2 lần hỏi mua Olise. Ảnh: Internet
Chelsea đã 2 lần hỏi mua Olise. Ảnh: Internet

Trong khi đó, với tình hình này thì đội bóng của HLV Pep Guardiola sẽ phải xem xét các mục tiêu khác. Được biết ngoài Olise thì Man City đang cân nhắc cả tiền đạo Florian Wirtz.

Olise gia nhập Crystal Palace vào hè 2021 từ Reading. Anh đã chơi 63 trận cho đội chủ sân Selhurst Park ở Ngoại hạng Anh, ghi 4 bàn và 16 kiến tạo. Mùa trước, Olise được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh ấn tượng nhất giải.