Chờ...

Từ chối Chelsea, chân sút 30 triệu chọn CLB hàng đầu thành London

VOH - Từng được liên kết nhiều với Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, thế nhưng Elye Wahi lại đang trên đường gia nhập West Ham United.

Giữa bối cảnh cần gia cố hàng công, Chelsea từng xem Elye Wahi là mục tiêu trọng tâm trước thềm mùa giải 2023/24. Thậm chí, truyền thông Pháp loan tin The Blues sẵn sàng chi 30 triệu Euro để chiêu mộ cầu thủ của Montpellier.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Elye Wahi

Tuy nhiên, Chelsea vừa nhận tin xấu từ thương vụ Elye Wahi. Theo đó, tiền đạo 20 tuổi đã thay đổi lập trường và không còn muốn đến sân Stamford Bridge. Bởi lẽ, vai trò trung phong của The Blues được trao cho Nicolas Jackson.

Từ chối Chelsea, chân sút 30 triệu chọn CLB hàng đầu thành London 1
Wahi không muốn chuyển đến Chelsea. Ảnh: Internet

Thực tế, Chelsea còn có ý định mang Elye Wahi cho Strasbourg mượn nếu chiêu mộ thành công. Tuy nhiên, chân sút tuyển U21 Pháp đang trên đường gia nhập West Ham United - một CLB lớn khác tại thành London.

Sau thành công với chức vô địch Cúp C3, đội hình West Ham United trải qua nhiều xáo trộn. The Hammers đã chia tay Gianluca Scamacca, trong khi Michail Antonio đang cho thấy dấu hiệu của tuổi tác.

Do đó, HLV David Moyes cần một cái tên chất lượng để gia cố hàng công. Trước Elye Wahi, West Ham United đã hoàn tất thương vụ chiêu mộ tiền vệ James Ward-Prowse từ Southampton.

Đáng chú ý, The Hammers nhiều khả năng sẽ không quyết tâm theo đuổi Harry Maguire. Các báo cáo từ The Guardian cho biết, West Ham United dần chán nản khi Harry Maguire chưa giải quyết xong chuyện đền bù hợp đồng với MU.