Chờ...

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: Có Haaland, Saka | Sao MU gây ngạc nhiên

VOH - Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1 có sự xuất hiện của các ngôi sao hàng đầu như Erling Haaland, Bukayo Saka và đặc biệt là Aaron Wan-Bissaka.

Thủ môn: Bernd Leno (Fulham)

Fulham giành chiến thắng sát nút 1-0 trước Everton ngay trên sân khách. Trong đó, Bernd Leno được chấm 9.5 điểm với tổng cộng 9 pha cứu thua đầy ấn tượng.

Hậu vệ phải: Aaron Wan-Bissaka (MU)

Không phải Raphael Varane hay Andre Onana, Aaron Wan-Bissaka mới là cầu thủ hay nhất của MU ở vòng 1. Ngoài khâu phòng ngự ấn tượng, cầu thủ sinh năm 1997 còn kiến tạo cho Raphael Varane ghi bàn vào lưới Wolves.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: Có Haaland, Saka | Sao MU gây ngạc nhiên 1
Wan-Bissaka lên công về thủ nhịp nhàng ở trận gặp Wolves. Ảnh: Internet

Trung vệ: Joachim Andersen (Crystal Palace)

Các thống kê từ Sofascore chỉ ra, Joachim Andersen thực hiện đến 6 tình huống giải vây và có 3 pha tắc bóng thành công trong trận Crystal Palace thắng Sheffield United 1-0.

Trung vệ: Craig Dawson (Wolves)

Dù Wolves thua MU, Craig Dawson vẫn phát huy tối đa giá trị về mặt kinh nghiệm. Anh sở hữu 5 pha giải vây, 2 tình huống đánh chặn và thắng ở cả 8 pha tranh chấp trên không.

Hậu vệ trái: Pervis Estupinan (Brighton)

Thực hiện 1 pha kiến tạo và có 6 đường chuyền ngon ăn cho các đồng đội, Pervis Estupinan xứng đáng là cầu thủ Brighton hay nhất ở trận thắng Luton Town 4-1.

Tiền vệ: Pascal Gross (Brighton)

Chạm bóng 97 lần, đạt tỷ lệ chuyền chính xác 97% là những gì Pascal Gross làm được trước Luton Town. Anh được xem như phương án thay thế hoàn hảo vị trí Alexis Mac Allister để lại.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: Có Haaland, Saka | Sao MU gây ngạc nhiên 2
Gross trở thành thủ lĩnh tuyến giữa mới ở Brighton. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Rodri (Man City)

Ghi 1 bàn thắng vào lưới Burnley và thực hiện 107 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 97%, Rodri đã làm chủ hoàn toàn khu trung tuyến. Anh còn có 5 cú tắc bóng thành công ở trận đấu trên sân Turf Moor. 

Tiền vệ: Eberechi Eze (Crystal Palace)

Tạo ra 7 đường chuyền dọn cỗ, qua người thành công 2 lần và có 5 lần khiến đối thủ phải phạm lỗi, Eberechi Eze đã thực sự làm khổ hàng phòng ngự Sheffield United. 

Tiền đạo: Bukayo Saka (Arsenal)

Không chỉ lập siêu phẩm ấn định chiến thắng 2-1 cho Arsenal, Bukayo Saka còn có 3 đường chuyền sáng nước tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 1: Có Haaland, Saka | Sao MU gây ngạc nhiên 3
Saka vẫn duy trì lối chơi bùng nổ và đầy tính đột biến. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Harvey Barnes (Newcastle United)

Màn ra mắt cực kỳ ấn tượng của cựu cầu thủ Leicester City với các CĐV tại sân St James’s Park. Harvey Barnes ghi 1 bàn thắng và có 1 pha kiến tạo dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị để giúp Newcastle United hạ Aston Villa 5-1.

Tiền đạo: Erling Haaland (Man City)

Sau màn trình diễn đáng thất vọng ở trận tranh Siêu cúp Anh, Erling Haaland có màn đáp trả mạnh mẽ với cú đúp vào lưới Burnley.