Chờ...

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2: Thảm họa MU, Chelsea | Arsenal chỉ góp 1 cái tên

VOH - Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2 không có sự xuất hiện của bất kỳ cầu thủ nào của MU và Chelsea. Trong khi đó, Arsenal đóng góp 1 cái tên là William Saliba.

Thủ môn: Guglielmo Vicario (Tottenham Hotspur)

Đối đầu với MU, Guglielmo Vicario thực hiện đến 6 pha cứu thua giúp Tottenham bảo toàn tỷ số 2-0. Anh được Sofascore chấm 8.3 điểm, thành tích chỉ kém mỗi tiền vệ Pape Sarr (8.5 điểm).

Hậu vệ: William Saliba (Arsenal)

William Saliba là cầu thủ Arsenal duy nhất góp mặt trong danh sách này. Trước Crystal Palace, cầu thủ người Pháp có đến 8 pha giải vây, 1 cú tắc bóng và 2 tình huống đánh chặn.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2: Thảm họa MU, Chelsea | Arsenal chỉ góp 1 cái tên 1
Saliba vẫn cho thấy phong độ ổn định. Ảnh: Internet

Hậu vệ: Virgil Van Dijk (Liverpool)

Dù Liverpool để thủng lưới 1 bàn khi gặp Bournemouth, Virgil Van Dijk vẫn cho thấy sự chắc chắn. Thủ quân The Kop có 5 tình huống giải vây và 5 pha đánh chặn - con số cực kỳ ấn tượng.

Hậu vệ: Ethan Pinnock (Brentford)

Ethan Pinnock đã có tới 6 tình huống không chiến thành công, 6 pha giải vây ấn tượng để khóa chặt các chân sút như Raul Jimenez hay Harry Wilson bên phía Fulham. Ở trận đấu này, Brentford giành chiến thắng 3-0 chung cuộc.

Tiền vệ: Solly March (Brighton)

Ghi 2 bàn thắng, có 4 pha đánh chặn và 4 cú tắc bóng, Solly March đã cho thấy sự toàn diện trong lối chơi để giúp Brighton hạ Wolves 4-1. Đây là lần thứ 2 liên tiếp anh lọt vào đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh do Sofascore bình chọn.

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2: Thảm họa MU, Chelsea | Arsenal chỉ góp 1 cái tên 2
March đang thể hiện khả năng ghi bàn ấn tượng. Ảnh: Internet

Tiền vệ: Pape Matar Sarr (Tottenham Hotspur)

Không chỉ ghi bàn mở tỷ số trước MU, Pape Matar Sarr còn di chuyển rất rộng để phong tỏa tuyến giữa MU. Anh đã làm lu mờ cả Casemiro, Mason Mount và Bruno Fernandes để giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0.

Tiền vệ: Mathias Jensen (Brentford)

Dù không có pha kiến tạo nào trong trận gặp Fulham, tuy nhiên Mathias Jensen vẫn sở hữu đến 4 đường chuyền mở ra cơ hội ghi bàn cho các đồng đội.

Tiền vệ: Kaoru Mitoma (Brighton)

Thêm một lần nữa, ngôi sao người Nhật Bản cho thấy lối chơi của mình đáng xem ra sao. Theo số liệu của Sofascore, Kaoru Mitoma ghi 1 bàn thắng, có 1 kiến tạo và qua người thành công 1 lần ở trận thắng Wolves 4-1.

Tiền đạo: Leon Bailey (Aston Villa)

Ghi 1 bàn và có 1 đường kiến tạo, Leon Bailly thực sự đã làm khổ “lão tướng” Ashley Young bên phía Everton. 

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2: Thảm họa MU, Chelsea | Arsenal chỉ góp 1 cái tên 3
Bailey bùng nổ bên cánh phải của Aston Villa. Ảnh: Internet

Tiền đạo: Phil Foden (Man City)

Phil Foden chính là người kiến tạo cho Julian Alvarez ghi bàn giúp Man City thắng Newcastle United. Ngoài ra, anh còn tạo ra 7 cơ hội ghi bàn - thành tích tốt nhất của Phil Foden kể từ khi ra mắt Man City.

Tiền đạo: Yoane Wissa (Brentford)

Ghi 1 bàn thắng trong trận gặp Fulham, Yoane Wissa vượt mặt người đồng đội Bryan Mbeumo để góp mặt trong đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2. 

Đội hình tiêu biểu Ngoại hạng Anh vòng 2:

epl