Chờ...

Mason Mount báo tin cực xấu khiến MU ngao ngán

VOH - Ngoại hạng Anh mùa giải 2023-2024 mới chỉ trôi qua 2 vòng đấu, tuy nhiên MU đã nhận tin không vui về chấn thương của Mason Mount.

Trên trang chủ, MU xác nhận Mason Mount đã dính chấn thương đùi sau trận thua 0-2 trước Tottenham Hotspur. Do đó, tiền vệ sinh năm 1999 phải ngồi ngoài ít nhất 3 tuần. Đây là thông tin có thể khiến cho HLV Erik ten Hag ngao ngán.

Kể từ khi gia nhập MU, Mason Mount không để lại nhiều dấu ấn. Anh chưa ghi bàn và cũng chưa thực hiện đường kiến tạo nào cho các đồng đội. Thậm chí, anh sẽ bỏ lỡ đợt tập trung cùng tuyển Anh vào đầu tháng 9/2023.

Mason Mount báo tin cực xấu khiến MU ngao ngán 1
Mason Mount liên tục gây thất vọng. Ảnh: Internet

HLV Erik ten Hag không còn nhiều lựa chọn ở hàng công khi Bruno Fernandes sa sút. Mặt khác, Christian Eriksen có dấu hiệu tuổi tác và ít được chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng.

Theo Fabrizio Romano, MU sẽ mang về thêm ít nhất 1 tiền vệ để gia cố lực lượng. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, nửa đỏ thành Manchester đã chia tay cả Fred (đến Fenerbahce) và Zidane Iqbal (cập bến FC Utrecht).

Đội chủ sân Old Trafford từng dành sự quan tâm đặc biệt cho Sofyan Amrabat. Dù vậy, MU chưa gửi đề nghị chính thức nào cho Fiorentina. Mới đây, MU đã chuyển hướng sang Ryan Gravenberch của Bayern Munich.

Theo SPORT1, Ryan Gravenberch được 2 đội bóng Ngoại hạng Anh mời chào. Tuy nhiên, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam chỉ muốn gia nhập MU để tái ngộ thầy cũ Erik ten Hag.