Chờ...

MU từ bỏ thương vụ Pavard vì Maguire

VOH - Mục tiêu chuyển nhượng Benjamin Pavard của MU nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan sau khi Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ này vì chưa thể bán được Harry Maguire.

Tin chuyển nhượng MU - Benjamin Pavard

Từ ngày 9/8, truyền thông châu Âu đồng loạt đưa tin MU nghiêm túc cân nhắc khả năng chiêu mộ hậu vệ Benjamin Pavard từ Bayern Munich.

Với việc đội chủ sân Old Trafford khi đó đạt được thỏa thuận chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng Anh với West Ham cho trung vệ Harry Maguire, Pavard được xem là mục tiêu thay thế hàng đầu của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, thương vụ Pavard sau đó đã bị tạm hoãn do việc chuyển nhượng Harry Maguire đến West Ham gặp vấn đề. 

Maguire không rời MU dẫn tới Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ Pavard. Ảnh: Internet
Maguire không rời MU dẫn tới Quỷ đỏ từ bỏ thương vụ Pavard. Ảnh: Internet

Thông tin mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano cho biết, trong 48 giờ vừa qua phía MU đã trao đổi với người đại diện của Pavard rằng Quỷ đỏ không còn tham gia cuộc đua chiêu mộ anh nữa.

MU không đàm phán với câu lạc bộ nào khác về trường hợp của Maguire, họ kỳ vọng cầu thủ 30 tuổi sẽ ở lại Old Trafford sau ngày 1/9. Maguire sẽ tiếp tục là một lựa chọn của MU ở vị trí trung vệ bên cạnh Lisandro Martinez, Raphael Varane và Victor Lindelof.

Pavard nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan. Ảnh: Internet
Pavard nhiều khả năng sẽ gia nhập Inter Milan. Ảnh: Internet

Như vậy nếu không có gì thay đổi thì Pavard có thể sẽ gia nhập Inter Milan, đội bóng đã thống nhất mọi chi tiết liên quan với Bayern Munich vào ngày 21/8. Theo Gazzetta dello Sport, Bayern đã đồng ý với lời đề nghị 33 triệu Euro của Á quân Cúp C1 2022-23.

Bayern hiện đã lên kế hoạch tìm người thay thế Pavard. Trong khi đó Inter đã chốt kế hoạch kiểm tra y tế cho cầu thủ người Pháp trong tuần này.