Chờ...

Rời MU, Mason Greenwood nhanh chóng có 2 lời mời hấp dẫn

VOH - Mason Greenwood đã chính thức hết cơ hội chơi bóng tại MU. Theo đó, cầu thủ người Anh đang tìm kiếm bến đỗ mới trong thời gian tới.

Tối hôm qua (22/8), trang chủ MU đã thông báo CLB sẽ chia tay tiền đạo Mason Greenwood. Theo đó, Ban lãnh đạo “Quỷ đỏ” tổ chức cuộc họp và quyết định để ngôi sao người Anh rời đi được coi là phương án tốt nhất cho cả đôi bên. 

Mason Greenwood chính thức rời MU - Ảnh: Internet
Mason Greenwood chính thức rời MU - Ảnh: Internet

Về phía Mason Greenwood, cầu thủ 21 tuổi đã xác nhận việc rời CLB chủ quản trên MXH. Đồng thời, thừa nhận sai lầm của bản thân đã đánh mất cơ hội ở lại thi đấu cho MU và xác nhận đang tìm kiếm bến đỗ mới để làm lại sự nghiệp. 

Tin chuyển nhượng MU - Mason Greenwood

Nguồn tin từ The Sun tiết lộ, trước thông tin Mason Greenwood rời MU. Cả AS Roma và Al-Ettifaq đang muốn có sự phục vụ của chân sút người Anh. Được biết, HLV Steven Gerrard đánh giá cao tài năng của sao MU, đồng thời muốn BLĐ đội bóng Ả Rập Saudi mang anh về CLB. 

Jose Mourinho muốn tái hợp với cầu học trò cũ - Ảnh: Internet
Jose Mourinho muốn tái hợp với cầu học trò cũ - Ảnh: Internet

Dẫu vậy, nhiều người tin rằng AS Roma có thể là nơi lý tưởng để sao trẻ này làm lại sự nghiệp. Chưa kể, Jose Mourinho từng nhiều lần lên tiếng ngưỡng mộ kỹ năng của Mason Greenwood và mong muốn được hợp tác với anh. 

Trước đó, đích thân ông thầy người Bồ Đào Nha đã trực tiếp gọi điện cho ngôi sao sinh năm 2001 để thuyết phục anh chuyển tới Serie A chơi bóng. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại Mason Greenwood vẫn chưa đưa ra câu trả lời cuối cùng về tương lai của mình.