Chờ...

Thực hư chuyện Raphael Varane rời MU chuyển tới Ả Rập Saudi thi đấu

VOH - Trước đó nhiều nguồn tin xác nhận trung vệ Raphael Varane của MU đang tính chuyện rời CLB để chuyển đến Ả Rập Saudi chơi bóng.

Cụ thể, nguồn tin từ tờ Aawsat tiết lộ, CLB Al-Ittihad đã bắt đầu mở cuộc đàm phán sơ bộ với MU về khả năng chiêu mộ Raphael Varane ngay hè này. Chưa hết, tờ báo này còn nhấn mạnh trung vệ người Pháp hiện đang suy nghĩ nghiêm túc về lời đề nghị này và sẵn sàng rời nửa đỏ thành Manchester. 

Varane bất ngờ bị tung tin rời MU - Ảnh: Internet
Varane bất ngờ bị tung tin rời MU - Ảnh: Internet

Thông tin này không khỏi khiến CĐV MU cảm thấy lo lắng. Bởi lẽ, cựu sao Real Madrid đang là mảnh ghép quan trọng trong đội hình “Quỷ đỏ” ở thời điểm hiện tại. Do đó, việc anh rời đi sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng. 

Tin chuyển nhượng MU - Raphael Varane 

Theo các báo cáo mới nhất từ nhà báo Julien Laurens, tin đồn Raphael Varane rời MU chuyển đến Ả Rập Saudi thi đấu là hoàn toàn bịa đặt. Cầu thủ 30 tuổi đang hạnh phúc tại CLB chủ quản và không có ý định rời đi dù cho nhận được lời đề nghị từ CLB khác.     

Cầu thủ người Pháp không có ý định rời MU - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Pháp không có ý định rời MU - Ảnh: Internet

Được biết, Raphael Varane vẫn đang cùng MU tích cực tập luyện chuẩn bị cho trận đấu với Nottingham Forest vào cuối tuần này. “Quỷ đỏ” buộc phải dành chiến thắng để lấy lại tinh thần sau trận thua trước Tottenham. 

Trước đó không lâu, chính Raphael Varane đã là người lập công giúp MU có được 3 điểm trọn vẹn trước Wolves trong ngày ra quân Ngoại hạng Anh 2023/24.