Man City mua trả góp cầu thủ qua người hay nhất châu Âu

VOH - Do những hạn chế về mặt tài chính, Man City sẽ không thanh toán một lượt số tiền chiêu mộ tiền đạo Jeremy Doku từ Stade Rennais.

Theo cây viết Sacha Tavolieri, Man City và Rennais thống nhất mức phí 65 triệu Euro cho Jeremy Doku. Cầu thủ người Bỉ được xem như phương án thay thế cho Riyad Mahrez đã chuyển sang khoác áo Al Ahli tại Saudi Pro League.

Tin chuyển nhượng Man City - Jeremy Doku

Dù vậy, nhà báo Fabrizio Romano đưa tin Man City sẽ không thanh toán toàn bộ số tiền 65 triệu Euro cho Rennais. Theo đó, đội chủ sân Etihad chỉ trả trước một khoản nhỏ và phần còn lại được trả góp trong “nhiều năm”.

Man City mua trả góp cầu thủ qua người hay nhất châu Âu 1
Doku (áo trắng) có khả năng qua người ấn tượng. Ảnh: Internet

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Man City chỉ mới mang về 2 tân binh Mateo Kovacic cùng Josko Gvardiol. Thương vụ Jeremy Doku hứa hẹn sẽ giúp HLV Pep Guardiola có thêm nhiều phương án lựa chọn ở cánh phải.

Số liệu từ Squawka cho thấy, Jeremy Doku thực hiện trung bình 6.72 pha qua người thành công mỗi 90 phút ở mùa giải 2022/23. Đây là thành tích tốt nhất của một cầu thủ đang thi đấu tại 7 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu.

Thậm chí, Jeremy Doku còn vượt mặt nhiều ngôi sao nổi trội khác như Allan Saint-Maximin, Mohammed Kudus hay Noni Madueke của Chelsea. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ ra sân 29 trận tại Ligue 1 và ghi được 6 bàn thắng.

Với sự xuất hiện của Jeremy Doku, Man City nhiều khả năng sẽ bán đứt Cole Palmer. Đội chủ sân Etihad treo mức giá 45 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn chiêu mộ tuyển thủ U21 Anh.