Chờ...

Điểm tin 23/8: Mac Allister được xử "trắng án" | Ronaldo trở lại Cúp C1

VOH - Liverpool kháng cáo thành công thẻ đỏ của Alexis Mac Allister, Al-Nassr của Cristiano Ronaldo thành công vượt qua play-off Cúp C1 châu Á là những tin tức đáng chú ý của sáng ngày 23/8.

MU chiêu mộ thủ môn mới

Đội bóng của huấn luyện viên Erik ten Hag đang tiến hành các cuộc kiểm tra y tế đối với Altay Bayindir của Fenerbahce, theo nhà báo David Ornstein.

MU sẵn sàng chi 5 triệu Euro cho Bayindir. Ảnh: Internet
MU sẵn sàng chi 5 triệu Euro cho Bayindir. Ảnh: Internet

Tùy thuộc vào kết quả của buổi kiểm tra ở Hy Lạp mà MU sẽ xem xét hoàn tất thỏa thuận trị giá khoảng 5 triệu Euro cho thủ môn người Thổ Nhĩ Kỳ.

Liverpool kháng cáo thành công thẻ đỏ của Mac Allister

Sáng ngày 23/8, câu lạc bộ Liverpool thông báo đã kháng án thành công về chiếc thẻ đỏ của Alexis Mac Allister trong trận gặp Bournemouth ở Ngoại hạng Anh vừa rồi.

Như vậy, tiền vệ người Argentina sẽ không bị treo giò ở 3 trận tiếp theo của Liverpool - bao gồm trận gặp Newcastle ở vòng 3.

Chelsea chưa đàm phán với Johnson như tin đồn

Trái với những tin đồn trước đó, phóng viên Fabrizio Romano xác nhận Chelsea cho tới hôm nay chưa có bất kỳ lời đề nghị hay cuộc đàm phán nào với Brennan Johnson và đội bóng chủ quản của anh Nottingham Forest.

Brennan Johnson là một mục tiêu tin đồn của Chelsea trong những ngày qua. Ảnh: Internet
Brennan Johnson là một mục tiêu tin đồn của Chelsea trong những ngày qua. Ảnh: Internet

Với việc Christopher Nkunku và Carney Chukwuemeka đã dính chấn thương, HLV Pochettino đã chia sẻ ông muốn bổ sung thêm ít nhất 1 cái tên ở trên hàng công.

Tiết lộ số áo của Doku tại Man City

Jeremy Doku sẽ khoác áo số 11 tại Man City theo nhà báo Sacha Tavolieri - cây viết chuyên đưa tin về bóng đá Bỉ.

Lịch kiểm tra y tế của Doku sẽ diễn ra vào khoảng đầu giờ chiều ngày 23/8 theo giờ Việt Nam. Anh có thể tham dự trận Sheffield United ở vòng 3 Ngoại hạng Anh của The Citizens.

Brighton quan tâm Lokonga

Theo nhà báo Alex Crook, Brighton đang ngắm tới Albert Sambi Lokonga của Arsenal sau khi thương vụ Carlos Baleba của The Seagulls gặp vấn đề.

Lokonga được Brighton để mắt tới. Ảnh: Internet
Lokonga được Brighton để mắt tới. Ảnh: Internet

Phía Brighton muốn hỏi mượn Lokonga trong khi Arsenal muốn bán đứt cầu thủ.

Barca bán Alonso

Do hậu vệ Marcos Alonso chưa thể được đăng ký vào đội hình Barca, ban lãnh đạo Blaugana nhiều khả năng sẽ để anh rời đi ngay mùa hè này nếu có lời đề nghị được gửi đến.

Helena Condis của tờ COPE cho biết bộ phận kỹ thuật của Barca xem Inigo Martinez là cái tên phù hợp hơn để được ưu tiên đăng ký thay vì Alonso.

Kepa có trận ra mắt cho Real

Kênh Cadena SER cho biết, thủ môn Kepa Arrizabalaga sẽ có trận ra mắt Real Madrid trong chuyến làm khách tới sân của Celta Vigo vào cuối tuần này.

Những gì anh thể hiện trong các buổi tập khiến ban huấn luyện Los Blancos rất hài lòng.

Ronaldo được dự C1 châu Á

Ở trận đấu play-off giành quyền dự Cúp C1 châu Á vào đêm qua (22/8), Al-Nassr vượt lên dẫn trước Al-Ahli 1-0 nhờ pha làm bàn của Anderson Talisca ở phút 11.

Al-Nassr của Ronaldo giành quyền dự Cúp C1 châu Á. Ảnh: Internet
Al-Nassr của Ronaldo giành quyền dự Cúp C1 châu Á. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội bóng của Cristiano Ronaldo bị dẫn ngược với tỉ số 1-2 vì thủng lưới 2 lần ở các phút 18 và 46. Tỉ số được đội khách giữ vững tới phút 88 trước khi chủ nhà ghi 3 bàn liên tiếp trong 9 phút để kết thúc trận đấu với tổng tỷ số 4-2.

Như vậy Ronaldo và Al-Nassr đã chính thức lọt vào vòng bảng của Cúp C1 châu Á.