Chờ...

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng và muốn quên ngay trận đấu gặp U23 Philippines

VOH - HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng với màn trình diễn của U23 Việt Nam trong chiến thắng tối thiểu trước U23 Philippines ở lượt trận cuối bảng C U23 Đông Nam Á 2023.

U23 Việt Nam hoàn thành mục tiêu đề ra khi có được thắng lợi 1-0 trước U23 Philippines ở lượt trận cuối để giành vé vào Bán kết với ngôi đầu bảng C U23 Đông Nam Á 2023.

Bàn thắng duy nhất của Hữu Tuấn ghi ở phút 18. Trong hiệp 2, Minh Khoa và đồng đội có thêm một vài cơ hội nhưng đều bỏ lỡ đáng tiếc. Ở Bán kết, U23 Việt Nam sẽ gặp đội nhất bảng B là U23 Malaysia ở Bán kết.

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng và muốn quên ngay trận đấu gặp U23 Philippines
HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng về màn trình diễn của U23 Việt Nam - Ảnh: internet

Chia sẻ tại họp báo sau trận, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Tôi chỉ muốn nói một điều là tôi chưa hài lòng về lối chơi của U23 Việt Nam ngày hôm nay. Mặc dù chúng tôi đã vào bán kết nhưng tôi muốn cầu thủ quên đi trận đấu này. Đơn giản vì chất lượng trận đấu này không tốt.

U23 Việt Nam sử dụng 4 cầu thủ U17 và U20, tôi muốn họ có cơ hội thi đấu. Hiệp 2, có một số vị trí đã chơi không tốt và đó là điều tôi không hài lòng".

Đánh giá về đối thủ ở vòng bán kết của U23 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn nhận định: "Malaysia là một đội mạnh, sau trận đấu này, tôi và các cộng sự trong BHL sẽ nghiên cứu và phân tích họ.

Nhưng tôi chú trọng về màn trình diễn của cầu thủ U23 Việt Nam hơn. Tôi rất hài lòng với Lê Đình Long Vũ, cậu ấy mới 17 tuổi. Tôi sẽ trao cơ hội cho các cầu thủ và nếu họ tận dụng được, tương lai là của họ".

HLV Hoàng Anh Tuấn không hài lòng và muốn quên ngay trận đấu gặp U23 Philippines
Tiền vệ Nguyễn Văn Trường có tình huống va chạm với cầu thủ U23 Philippines - Ảnh: internet

Nói thêm về tình huống va chạm giữa Văn Trường với cầu thủ Philippines, vị chiến lược gia gốc Khánh Hòa cho biết: "Tôi không thể trả lời những gì tôi nghĩ bây giờ. Tôi không hài lòng về cách xử lý trong tình huống va chạm của Văn Trường. Đó không phải là bóng đá, bóng đá không phải là đánh nhau".

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Văn Chuẩn chơi không tệ. Ông thông cảm khi thủ thành này ít được thi đấu và tin rằng Văn Chuẩn có thể chơi tốt hơn. Thuyền trưởng U23 Việt Nam nhấn mạnh, toàn đội U23 Việt Nam sẽ quên đi trận đấu này và tập trung vào trận đấu bán kết gặp U23 Malaysia.

Trong khi đó, HLV Christopher Pedimonte của U23 Philippines nói: "Điều mà các cầu thủ làm tốt nhất đó là cố gắng đến phút cuối cùng. Thông qua những trận đấu tại giải U23 Đông Nam Á sẽ giúp các cầu thủ phát triển. Đội hình U23 Philippines có nhiều thủ trẻ, trong đó có 6 gương mặt thuộc lứa U19 và chúng tôi muốn họ tiến bộ hơn

Đội U23 Việt Nam có nhiều thay đổi so với trận đầu tiên, cả về nhân sự và chuyên môn. Họ là đội bóng mạnh và có cơ hội lớn để tiến tới trận chung kết. Chúng tôi đã cố ngăn chặn Việt Nam ghi bàn, nhưng khoảnh khắc mất tập trung khiến chúng tôi phải nhận bàn thua. Dù vậy, toàn đội đã nỗ lực hết mình".