Chờ...

Folarin Balogun đồng ý tới Chelsea, Arsenal chốt giá điên rồ

VOH - Folarin Balogun đã đồng ý chuyển tới Chelsea nhưng The Blues cần phải thuyết phục Arsenal giảm mức giá cho ngôi sao này.

Sau trận thua trước West Ham, HLV Pochettino thừa nhận đội bóng của ông cần có thêm sự nâng cấp trên hàng công. Bởi lẽ, một mình Nicolas Jackson là không đủ để gánh vác trọng trách ghi bàn cho cả đội. 

 Folarin Balogun đồng ý chuyển tới Chelsea - Ảnh: Internet
 Folarin Balogun đồng ý chuyển tới Chelsea - Ảnh: Internet

Trong bối cảnh TTCN Hè 2023 chỉ còn khoảng 2 tuần nữa sẽ kết thúc, không có quá nhiều tiền đạo chất lượng dành cho Chelsea ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, nguồn tin từ Standard tiết lộ Folarin Balogun đang lọt vào mắt xanh Ban lãnh đạo The Blues. 

Tin chuyển nhượng Chelsea - Folarin Balogun

Tờ báo này nhấn mạnh, tiền đạo người Mỹ rất muốn chuyển đến chơi cho Chelsea. Mùa trước tại Ligue 1, chân sút 22 tuổi từng ghi dấu ấn với 21 bàn thắng và 3 đường kiến tạo trong màu áo Reims. 

Sao Arsenal sở hữu tốc độ tốt, kỹ năng chạy chỗ ở mức ổn và có khả năng dứt điểm đa dạng từ nhiều vị trí trên sân. Do đó, cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với những gì Chelsea mong muốn. 

Arsenal định giá hơn 50 triệu bảng Anh cho ngôi sao này - Ảnh: Internet
Arsenal định giá hơn 50 triệu bảng Anh cho ngôi sao này - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải tìm cách thuyết phục Arsenal đồng ý hạ mức giá cho cầu thủ này xuống. Bởi lẽ, “Pháo thủ” đang định giá ngôi sao này cao hơn 50 triệu bảng Anh. 

Bên cạnh Folarin Balogun, tiền đạo Brennan Johnson, tiền vệ tấn công Mohammed Kudus và cầu thủ chạy cánh Bradley Barcola của Lyon cũng đang được xem xét đem về trong ít ngày tới đây.