Chờ...

VIDEO: 9 vs 10, Arsenal đan bóng điêu luyện trước rừng chân khiến Crystal Palace hoa mắt

VOH - Chơi với 10 người trên sân nhưng Arsenal vẫn cho thấy đẳng cấp vượt trội so với đội chủ nhà Crystal Palace khi giữ bóng quá ấn tượng.

Rạng sáng nay (22/8), Arsenal đã có chiến thắng chật vật trên sân của Crystal Palace. Theo đó, “Pháo thủ” phải chơi với 10 người khoảng 30 phút cuối trận do trung vệ Tomiyasu Takehiro nhận tấm thẻ đỏ. 

Tưởng chừng như chiếc thẻ đỏ tai hại của ngôi sao người Nhật sẽ trở thành bước ngoặt của trận đấu với Arsenal. Bởi lẽ, rất ít đội bóng có thể giữ vững được thế trận trong thế buộc phải chơi thiếu người. 

Tomiyasu Takehiro nhận tấm thẻ đỏ - Ảnh: Internet
Tomiyasu Takehiro nhận tấm thẻ đỏ - Ảnh: Internet 

Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Mikel Arteta đã cho thấy đẳng cấp của ứng cử viên vô địch Ngoại hạng Anh năm nay. Cụ thể, ngoại trừ Aaron Ramsdale, cả 9 cầu thủ trên sân còn lại đã triển khai khả năng giữ bóng điêu luyện của mình trên sân. 

Trước vòng vây của rất đông cầu thủ Crystal Palace, những Declan Rice, Jorginho, Kai Havertz, Zinchenko hay Saliba đều cầm bóng tự tin và không cho đối phương cơ hội giành lại quyền kiểm soát. 

Arsenal đang chơi thứ bóng đá đẳng cấp dưới thời Arteta - Ảnh: Internet
Arsenal đang chơi thứ bóng đá đẳng cấp dưới thời Arteta - Ảnh: Internet

Chứng kiến điều này, không ít NHM cảm thấy phấn khích và không quên dành tặng nhiều lời khen cho “Pháo thủ”. Cụ thể, tài khoản có tên @Gosharn bình luận: “Arsenal ở một đẳng cấp quá khác biệt so với Crystal Palace. Khả năng cầm bóng của họ chỉ thua mỗi Man City”. 

“Mikel Arteta đã thực sự thay đổi cả CLB này. Arsenal sớm thôi sẽ vượt mặt Man City”. Tài khoản có tên @AK Arsenal bình luận. 

*Đoạn video ghi lại khả năng đan bóng đẳng cấp của các cầu thủ Arsenal:

VIDEO: 9 vs 10, Arsenal đan bóng điêu luyện trước rừng chân khiến Crystal Palace hoa mắt 1