Chờ...

Siêu thủ môn của Chelsea: Giá kỷ lục, cứu thua đỉnh nhất MLS

VOH - Sở hữu thành tích cản phá đáng nể tại đấu trường MLS, thủ thành Djordje Petrovic hứa hẹn sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho Chelsea.

Theo Fabrizio Romano, Chelsea và New England Revolution đã thống nhất mức phí 15,5 triệu bảng Anh cho Djordje Petrovic. Mức phí kể trên biến ngôi sao người Serbia thành thủ môn có giá trị chuyển nhượng cao nhất lịch sử MLS.

Tuy nhiên, Djordje Petrovic cũng được đánh giá cao nhờ chuyên môn thuộc diện hàng đầu MLS. Các số liệu từ mùa trước cho thấy, Djordje Petrovic đã cản phá được 2/3 số bàn thua kỳ vọng mỗi 90 phút (tỷ lệ 0.62).

Siêu thủ môn của Chelsea: Giá kỷ lục, cứu thua đỉnh nhất MLS 1
Petrovic đang trên đường đến Chelsea. Ảnh: Internet

Đến nay, vẫn chưa có thủ thành nào thi đấu tại MLS đạt được thành tích giống như Djordje Petrovic. Gia nhập Chelsea trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Djordje Petrovic sẽ cạnh tranh trực tiếp với một tân binh khác là Robert Sanchez.

Chelsea phải chi 27 triệu bảng Anh để có được sự phục vụ của Robert Sanchez từ Brighton. Tuy nhiên, tuyển thủ Tây Ban Nha đã phải nhận đến 4 bàn thua sau 2 trận đấu gặp Liverpool và West Ham United.

Tình hình mua sắm của Chelsea vẫn đang diễn ra tương đối sôi động. Sau khi đẩy đi Kepa Arrizabalaga, The Blues tiếp tục mang cho mượn Lewis Hall tại Newcastle United kèm theo điều khoản mua đứt.

Dự kiến, Chelsea sẽ bán đứt Romelu Lukaku để mang về thêm một trung phong. Tuy nhiên, các thương vụ gia nhập Inter Milan hay Juventus của Romelu Lukaku đều đổ vỡ và khiến HLV Mauricio Pochettino đau đầu. 

Xem tài năng của Djordje Petrovic: