Chờ...

Phản ứng của Declan Rice khi hay tin Moises Caicedo phá kỷ lục chuyển nhượng

VOH - Chia sẻ sau trận Arsenal thắng Crystal Palace, Declan Rice thừa nhận mình đã không kiềm được cảm xúc khi Moises Caicedo gia nhập Chelsea với mức phí kỷ lục.

Declan Rice gia nhập Arsenal với số tiền 105 triệu bảng Anh, qua đó trở thành thương vụ kỷ lục của đội chủ sân Emirates. Tuy nhiên, mức phí kể trên hoàn toàn bị lu mờ khi Chelsea chi 115 triệu bảng Anh chiêu mộ Moises Caicedo.

Sau trận Arsenal gặp Crystal Palace, Declan Rice được đài Sky Sports chọn làm nhân vật phỏng vấn. Phóng viên David Jones đã rất tinh ý xoáy vào chủ đề Declan Rice và Moises Caicedo để mang đến trận cười khoái chí cho người hâm mộ.

Phản ứng của Declan Rice khi hay tin Moises Caicedo phá kỷ lục chuyển nhượng 1
Declan Rice hòa nhập rất nhanh với Arsenal. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về chuyện Moises Caicedo phá kỷ lục chuyển nhượng, Declan Rice vui vẻ tiết lộ: “Tôi cảm thấy khó chịu trong suốt 2 tuần qua nhưng cũng đã đến lúc gỡ câu chuyện phí chuyển nhượng ra khỏi đầu mình rồi (cười lớn)”.

Vòng 2 Ngoại hạng Anh chứng kiến phong độ trái ngược của Declan Rice và Moises Caicedo. Tân binh Chelsea có màn ra mắt thất vọng khi mắc lỗi giúp West Ham United được hưởng phạt đền.

Hành quân đến sân London, Chelsea phải chịu thất bại 1-3 trước đoàn quân HLV David Moyes. Trong khi đó, Declan Rice được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận Arsenal thắng Crystal Palace 1-0.

Được HLV Mikel Arteta bố trí chơi trong vai trò số 8, Declan Rice đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Theo Sofascore, Declan Rice được chấm 7.3 điểm, chỉ thua William Saliba và Thomas Partey. 

Phản ứng hài hước của Declan Rice khi được hỏi về Moises Caicedo: