Chờ...

XÁC NHẬN: MU cho kiểm tra y tế, chờ đón tân binh thứ 4 trong Hè này

VOH - Nhằm nỗ lực gia cố đội hình ở mùa giải 2023-2024, MU đang tiến gần đến khả năng chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce.

Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, MU đã nói lời chia tay với thủ môn Jack Butland khi hết hợp đồng cho mượn. Ngoài ra, Dean Henderson đang trên đường gia nhập Crystal Palace.

Tin chuyển nhượng MU - Altay Bayindir

Nguồn tin từ The Athletic tiết lộ, MU lên kế hoạch cho Altay Bayindir kiểm tra y tế tại Hy Lạp trước khi ra quyết định ký hợp đồng. Dù vậy, thành bại của thương vụ phụ thuộc vào tiền sử chấn thương lưng của Altay Bayindir.

XÁC NHẬN: MU cho kiểm tra y tế, chờ đón tân binh thứ 4 trong Hè này 1
Altay Bayindir đang trên đường gia nhập MU. Ảnh: Internet

Nếu quá trình kiểm tra y tế suôn sẻ, MU sẽ chiêu mộ Altay Bayindir với mức phí 5 triệu Euro từ Fenerbahce. Anh được xem là phương án dự phòng cho Andre Onana tại sân Old Trafford.

Altay Bayindir năm nay 25 tuổi, gia nhập Fenerbahce từ năm 2019. Đến nay, tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu 145 trận tính trên mọi đấu trường. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, Altay Bayindir mới chỉ được bắt chính 5 trận.

Với MU, nửa đỏ thành Manchester cần phải giải quyết dứt điểm tương lai của Dean Henderson. Trước đó, Dean Henderson được Nottingham Forest quan tâm. Dù vậy, đội chủ sân City Ground đã bất ngờ chiêu mộ Matt Turner từ Arsenal.

Trong trường hợp gia nhập Crystal Palace, Dean Henderson sẽ cạnh tranh với Sam Johnstone. Đáng chú ý, Sam Johnstone chính là sản phẩm của học viện Carrington và có 7 năm gắn bó với MU.