Chờ...

Tin bóng đá mới nhất: Bayern muốn cựu sao MU | Chelsea đếm ngày chia tay bản hợp đồng 40 triệu Euro

VOH - Bayern muốn có sự phục vụ của David De Gea, Hakim Ziyech hoàn thành kiểm tra y tế để rời Chelsea là những tin tức đáng chú ý của tối ngày 16/8.

Bayern muốn có De Gea

Bayern Munich đã thảo luận về một hợp đồng chuyển nhượng với người đại diện của David De Gea, theo nhà báo Florian Plettenberg.

Bayern muốn có De Gea. Ảnh: Internet
Bayern muốn có De Gea. Ảnh: Internet

Thủ thành người Tây Ban Nha đã "bật đèn xanh" với Bayern và các điều khoản cá nhân không phải là vấn đề với anh. Tuy nhiên, Bayern nói rẳng họ chỉ ký hợp đồng với cựu thủ thành MU nếu đội bóng thất bại trong việc chiêu mộ Stefan Ortega từ Man City.

Arsenal nhận đề nghị hỏi mua Tavares

Phóng viên Fabrizio Romano cho biết, Nottingham Forest đã gửi tới Arsenal lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ Nuno Tavares theo dạng mua đứt. Arsenal dự kiến muốn 15 triệu Euro từ cầu thủ người Bồ Đào Nha.

Về Forest, đội bóng này đang nhắm tới việc bổ sung thêm hậu vệ và quá trình đàm phán đang được xúc tiến nhanh chóng giữa các bên.

Ziyech hoàn tất thủ tục rời Chelsea

Chelsea và Galatasaray đã đạt được thỏa thuận chuyển nhượng Hakim Ziyech, theo thông tin của phóng viên Fabrizio Romano vào chiều ngày 16/8. Ziyech từng được Chelsea chiêu mộ với giá 40 triệu Euro.

Ziyech sẽ trở thành cầu thủ Galatasaray. Ảnh: Internet
Ziyech sẽ trở thành cầu thủ Galatasaray. Ảnh: Internet

Nhà báo Thổ Nhĩ Kỳ Yagız Sabuncuoglu sau đó cập nhật rằng buổi kiểm tra y tế của Ziyech tại Galatasaray cũng đã hoàn tất.

Man City theo dõi Olmo

Nhà báo Gianluca Di Marzio cho biết, Man City đang theo dõi sát sao Dani Olmo của RB Leipzig. HLV Pep Guardiola đánh giá cao cầu thủ này - người có thể thi đấu ở cả 2 cánh lẫn tiền vệ công.

Tuy nhiên đội bóng nước Đức không có ý bán ngôi sao 25 tuổi và được ghi nhận sẽ đòi mức phí "rất cao" cho tuyển thủ người Tây Ban Nha. 

Ter Stegen đồng ý giảm lương vì Barca. 

Trước đề nghị của Barca, Ter Stegen đã đồng ý giảm lương để giúp đỡ CLB vượt qua khủng hoảng tài chính.

Ter Stegen sẽ đàm phán giảm lương với Barca. Ảnh: Internet
Ter Stegen sẽ đàm phán giảm lương với Barca. Ảnh: Internet

Theo phóng viên Gerard Romero, đại diện của thủ môn người Đức hôm qua đã có mặt ở văn phòng của Barca để thỏa thuận lại mức lương cho thân chủ của mình, với bản hợp đồng còn thời hạn 2 năm.