Chờ...

Sporting Lisbon thiết kế riêng mẫu áo vinh danh Ronaldo

VOH - Mẫu áo đấu chính thức thứ 3 của Sporting cho mùa giải 2023-24 có những đặc điểm thú vị nhằm vinh danh Cristiano Ronaldo.

Áo đấu thứ 3 trong mùa giải 2023-24 của câu lạc bộ Sporting đã được công bố và phát hành rộng rãi vào hôm nay (ngày 6/8). Được sản xuất bởi Nike, cầu thủ Sporting sẽ mặc mẫu áo này trong mùa giải tới tại giải vô địch quốc gia Bồ Đào Nha.

Để kỷ niệm 20 năm ngày ra mắt sân vận động Jose Alvalade, Sporting và Nike đã có một số điều chỉnh đặc biệt cho mẫu áo này.

Chiêm ngưỡng mẫu áo thứ 3 của Sporting 2023-24:

Áo đấu thứ ba của Nike Sporting CP 2023-24 có thân màu đen với tay áo màu vàng. Đường viền màu trắng được tìm thấy trên còng, với huy hiệu câu lạc bộ được dệt bằng chỉ trắng và vàng.
Áo đấu thứ 3 của Sporting có thân màu đen với tay áo màu vàng. Đường viền màu trắng có thể thấy ở trên cổ tay
với huy hiệu câu lạc bộ được dệt bằng chỉ trắng và vàng.
Huy hiệu câu lạc bộ được dệt bằng chỉ trắng và vàng
bằng cách đặt logo CR7 của anh lên ngực áo.
Logo CR7 - biệt danh và thương hiệu của Ronaldo được đưa lên ngực áo.
logo CR7 thay cho Nike Swoosh. Một biểu tượng trái tim Ronaldo khác - từng được Nike sử dụng trên các bộ sưu tập và giày của CR7 trước đây - được đặt sau gáy.
Logo CR7 dùng để tri ân Ronaldo thay thế biểu tượng Nike Swoosh
Một biểu tượng trái tim Ronaldo khác - từng được Nike sử dụng trên các bộ sưu tập và giày của CR7 trước đây - được đặt sau gáy.

Một biểu tượng trái tim CR7 khác (từng được Nike sử dụng trên các bộ sưu tập và giày của Ronaldo trước đây) được đặt sau gáy áo

Sporting Lisbon xứng đáng tự hào vì đã mang về một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử thông qua lò đào tạo trẻ của họ và giúp anh ấy bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Đây là động thái tri ân Ronaldo từ Sporting, nơi đem đến cho thế giới bóng đá một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá từ lò đào tạo trẻ của họ

và giúp anh ấy bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.
Sporting là bệ phóng giúp Ronaldo bắt đầu sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp
Sporting Lisbon thiết kế riêng mẫu áo vinh danh Ronaldo 8
Box set áo đấu Sporting từng dùng tri ân sinh nhật tuổi 38 của Ronaldo

Đây không phải lần đầu Sporting có hành động tri ân Ronaldo. Ngày 5/2/2023, nhận sự kiện sinh nhật lần thứ 38 của Ronaldo, Sporting đã cho ra set áo đi kèm hộp và một số vật kỉ niệm sự kiện 21 năm Ronaldo có trận đấu ra mắt tại đội một câu lạc bộ (ngày 29/9/2002). 

Set này gồm áo đấu Sporting Lisbon với tên C.Ronaldo, số áo 28, poster trận đấu, bản sao thẻ cầu thủ trẻ chính thức, huy chương kỷ niệm, thẻ bảo tàng Sporting, thẻ bảo tàng CR7 và sách về 7 năm đầu tiên của CR7.

Có 2 set phiên bản tiếng Anh hoặc tiếng Bồ Đào Nha, 2 set này chỉ khác nhau ngôn ngữ ở cuốn sách đi kèm.