Chờ...

Sterling thành lập công ty làm phim, tham gia diễn xuất

VOH - Tiền đạo Raheem Sterling của Chelsea mới đây đã thành lập công ty sản xuất phim, cũng như tham gia vào một bộ phim được đăng tải trên YouTube.

Tiền đạo của Chelsea và đội tuyển Anh, Raheem Sterling đã hợp tác với đạo diễn Carly Cussen để thành lập công ty sản xuất Playmaker Films - đồng thời ra mắt một bộ phim ngắn cho chiến dịch "Back to School" của công ty sản xuất giày Clarks.

Bộ phim được đăng trên nền tảng TikTok và Instagram của Clarks, với phiên bản đầy đủ trên YouTube, mô phỏng hành trình trở lại trường học của Sterling. Tâm điểm của phim là mẫu giày “được thiết kế cho các trận đấu lớn" của Clarks. 

Sterling trong chiến dịch của Clarks. Ảnh: Internet
Sterling trong chiến dịch của Clarks. Ảnh: Internet

Sterling đã trở thành đại sứ thương hiệu cho Clarks kể từ mùa xuân năm 2022. Tháng 8/2022, cựu tiền đạo Man City cùng với Clarks cho ra mắt bộ sưu tập ủng "Wallabee" với chủ đề là quê hương Kingston, Jamaica của anh. 

Trong khi đó, Playmaker Films của Sterling và Cussen sẽ chuyên sản xuất nội dung thương hiệu độc quyền, quảng cáo và video âm nhạc, với mục tiêu “mang đến tác động và cộng hưởng cảm xúc từ nghệ thuật giải trí đẳng cấp thế giới tới các thương hiệu và khách hàng”.

Raheem Sterling ngồi ở bục ghế đạo diễn khi ở phim trường của Playmaker Films. Ảnh: Internet
Raheem Sterling ngồi ở bục ghế đạo diễn khi ở phim trường của Playmaker Films. Ảnh: Internet

Khi được hỏi về việc ra mắt công ty sản xuất và sản phẩm sáng tạo mới của mình, Sterling cho biết: “Theo thời gian, tôi ngày càng quan tâm nhiều đến những gì diễn ra phía sau máy quay. Tôi đã làm việc với Cussen trong một số dự án, cho các thương hiệu như Gillette và Samsung".

“Chúng tôi đã có một số dự án tuyệt vời bao gồm cả chiến dịch 'Back To School' dành cho Clarks, rất thú vị từ công đạo sản xuất cho tới quay. Tôi nóng lòng muốn cho thế giới thấy những gì chúng tôi đã làm được".

Phim ngắn của Sterling và Clarks: