Chờ...

Đội bóng Ngoại hạng Anh tuyển cầu thủ thông qua...mạng xã hội

VOH - Dù rất thành công trong việc bán cầu thủ, nhưng câu lạc bộ Ngoại hạng Anh dưới đây lại không thể chiêu mộ dù chỉ 1 tân binh. Đội bóng này thậm chí phải đăng tin tuyển dụng trên mạng xã hội.

West Ham thành công bán Declan Rice cho Arsenal với mức giá 105 triệu bảng Anh. The Hammers cũng sắp hoàn tất thu về 25-30 triệu Euro ngay sau khi Gianluca Scamacca chuyển tới Atalanta.

Thành công bán cầu thủ là thế nhưng khá kì lạ khi West Ham lại là đội bóng duy nhất ở Ngoại hạng Anh chưa đón bất cứ tân binh nào. Mùa giải mới 2023-24 đã cận kề và The Hammers chỉ còn chưa đầy 4 tuần để tăng cường lực lượng trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 đóng cửa.

Rice và Scamacca đem về cho West Ham ngân sách chuyển nhượng rất lớn. Ảnh: Internet
Rice và Scamacca đem về cho West Ham ngân sách chuyển nhượng rất lớn. Ảnh: Internet

Theo The Athletic, việc tìm kiếm các bản hợp đồng mới ngày càng bế tắc đã khiến West Ham phải đăng tuyển tân binh online qua website TransferRoom. Đây là website được hơn 650 CLB trên thế giới sử dụng để môi giới các thương vụ chuyển nhượng, hạn chế khâu trung gian.

Đội bóng phía Đông London đã đăng tải tuyển dụng đến 7 vị trí, hậu vệ trái, trung vệ, tiền vệ phòng ngự, tiền vệ trung tâm, tiền vệ công, cầu thủ chạy cánh và trung phong. Ngân sách tối đa cho mỗi vị trí được đặt ở mức 20 triệu bảng Anh.

HLV David Moyes không thành công đem về bất kỳ mục tiêu chuyển nhượng nào mình muốn. Ảnh: Internet
HLV David Moyes không thành công đem về bất kỳ mục tiêu chuyển nhượng nào mình muốn. Ảnh: Internet

Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc West Ham chưa mua được cầu thủ nào là do mâu thuẫn ban lãnh đạo. Giám đốc kỹ thuật Tim Steidten của West Ham và huấn luyện viên David Moyes không thể cùng thống nhất được mục tiêu chuyển nhượng trong khả năng.

Các mục tiêu của West Ham như Harry Maguire, James Ward-Prowse, Conor Gallagher và Scott McTominay đều không thể trở thành hiện thực, khiến đội hình của HLV Moyes trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết, trong khi mùa giải mới chỉ còn 1 tuần nữa sẽ diễn ra.