Chờ...

Ramsdale tiết lộ sốc: Vợ bị sảy thai trên đường về London, đá trận derby Tottenham trong nước mắt

VOH - Trong bài phỏng vấn với The Players' Tribune, thủ môn Aaron Ramsdale đã có những chia sẻ bất ngờ xung quanh thời gian anh thi đấu tại Arsenal.

The Players' Tribune là một nền tảng truyền thông chuyên xuất bản các cuộc trò chuyện chia sẻ liên quan đến thể thao dưới ngôi thứ nhất, từ các vận động viên chuyên nghiệp. Công ty truyền thông này cung cấp cho VĐV một nền tảng kết nối trực tiếp với người hâm mộ theo cách nói của riêng họ.

Nội dung của The Players' Tribune bao gồm các câu chuyện được kể theo ngôi thứ nhất dưới dạng văn bản, video, podcast hoặc chùm ảnh. Các chủ đề được VĐV chia sẻ liên quan đến sức khỏe, tinh thần, cuộc sống nghỉ hưu hay cả các vấn đề công bằng xã hội.

Với cách tiếp cận thân thiện, giọng văn gần gũi và chân thật, kênh truyền thông này đã được rất nhiều vận động viên bóng đá chia sẻ câu chuyện của mình. Trong đó mới nhất là thủ môn Aaron Ramsdale của Arsenal.

Ramsdale tham gia The Players' Tribune. Ảnh: Internet
Ramsdale tham gia The Players' Tribune. Ảnh: Internet

Trong bài viết dài 3729 từ, Ramsdale đã chia sẻ rất nhiều điều đáng chú ý. Từ việc anh biết Arsenal muốn mình cho đến ngày xưa anh bị Bolton từ chối ra sao. Cho đến người anh bị kỳ thị vì thừa nhận đồng tính của mình hay mùa giải 2022-23 phi thường của Pháo thủ.

Câu chuyện ấn tượng nhất của Ramsdale mà VOH.com.vn muốn chia sẻ với bạn đọc sẽ là câu chuyện về thủ môn người Anh và vợ. Hôn thê của anh bị sảy thai nhưng Ramsdale không thể làm gì khác ngoài ra sân và tham dự trận derby Bắc London với Tottenham.

Lược trích bài viết của Ramsdale trên The Players' Tribune

"Có những thứ xảy ra trong cuộc sống mà giới truyền thông không thể nào biết được, và trong một vài năm qua, mọi thứ như một chuyến tàu lượn cảm xúc với tôi và gia đình.

Sau khi leo cao trên đỉnh bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và trải qua kỳ World Cup đầu tiên trong sự nghiệp, tôi và vợ mình nhận tin vui đón con trai đầu lòng. HLV Mikel Arteta đã cho tôi thêm một vài ngày nghỉ sau World Cup, và gia đình tôi đã đi du lịch.

Đó thực sự là quãng thời gian hạnh phúc nhất của chúng tôi. Không có cách nào dễ dàng hơn để thổ lộ điều này tuy nhiên, tôi nghĩ đây là điều quan trọng mà mọi người nên biết....

Trên đường về nhà, vợ tôi bị sảy thai.

Ramsdale và vợ Georgina. Ảnh: Internet
Ramsdale và vợ Georgina. Ảnh: Internet

Không từ ngữ nào có thể diễn tả nỗi đau mà tôi phải trải qua trong 6 tiếng bay trở về London đó. Tôi chỉ muốn nói cho tất cả những người đang trải qua khó khăn biết rằng họ không hề một mình.

Khi chúng tôi trở lại, tôi không kể với nhiều người về những gì đã xảy ra. Chỉ có gia đình tôi, một số đồng đội, và tất nhiên cả HLV biết điều đó. Ngay cả khi lúc ấy là thời điểm CLB đang đua vô địch và tôi phải gánh chịu rất nhiều áp lực, HLV đã hỏi rằng liệu tôi có cần một vài ngày nghỉ hay không.

Ramsdale giành sự tôn trọng rất cao cho Arteta với tư cách HLV. Ảnh: Internet
Ramsdale giành sự tôn trọng rất cao cho Arteta với tư cách HLV. Ảnh: Internet

Mikel [Arteta] đã làm mọi thứ có thể để đảm bảo tôi và gia đình vẫn ổn. Đối với tôi, ông ấy thật sự là một huấn luyện viên.

Chúng tôi không phải lúc nào cũng đồng tình về mọi thứ. Đôi khi, tôi và ông ấy có những cuộc trò chuyện đầy sôi nổi về bóng đá. Tuy nhiên, Mikel quan tâm rất nhiều tới các cầu thủ, và ông ấy sẽ luôn nhận được sự tôn trọng của tôi về cách ông ấy giải quyết vấn đề mà gia đình tôi phải đối mặt.

Ramsdale vẫn ra sân ở trận Tottenham sau hung tin trước đó 3 ngày. Ảnh: Internet
Ramsdale vẫn ra sân ở trận Tottenham sau hung tin trước đó 3 ngày. Ảnh: Internet

Sau đó 3 ngày, tôi ra sân ở trận Derby với Spurs, và với tôi đó là điều duy nhất có thể khiến tôi quên đi những khó khăn. Bóng đá là lối thoát của tôi. Tôi đã nói với HLV rằng tôi muốn thi đấu. Đó là một đêm không thể tuyệt vời hơn. Chúng tôi giành chiến thắng 2-0 và các cổ động viên gần như phát điên.

Nếu xem lại trận đấu đó, bạn có thể thấy tôi đã nở nụ cười sau quả phát bóng cuối cùng. Tôi tiến tới để lấy bình nước ở phía sau khung thành, và không bao giờ tôi nghĩ sau đó mình bị một CĐV Tottenham đá vào lưng".