Chờ...

Erling Haaland gây sốc với hình tượng búp bê Barbie

VOH - Khác xa thân hình hộ pháp và lối chơi dũng mãnh trên sân cỏ, Erling Haaland luôn khiến CĐV Man City bất ngờ với hình ảnh đời thường.

Kết thúc chuyến du đấu tại châu Á, Man City đã ngay lập tức hội quân trở lại chuẩn bị cho trận tranh Siêu cúp Anh vào ngày 6/8. Mới đây, các phóng viên The Sun phát hiện Erling Haaland tung tăng trên đường đến sân tập của Man City.

Chân sút người Na Uy khiến người hâm mộ bị sốc bởi phong cách thắt bím tóc không khác gì hình tượng búp bê Barbie. Thậm chí, cựu cầu thủ Borussia Dortmund còn mang theo chai… sữa tươi bên mình.

Erling Haaland gây sốc với hình tượng búp bê Barbie 1
Hình ảnh mới nhất của Erling Haaland. Ảnh: Internet

Ngoài tài năng vượt trội, Erling Haaland còn được chú ý bởi mái tóc dài bồng bềnh. Được biết, cầu thủ người Na Uy bắt đầu nuôi tóc từ khi chuyển sang đầu quân cho Borussia Dortmund.

Đây cũng không phải lần đầu tiên CĐV thấy Erling Haaland tết tóc thành bím đuôi sam. Thoạt nhìn, tiền đạo 23 tuổi trông khá trẻ con nhưng đây lại là phong cách thể hiện mạnh mẽ, tinh thần không bỏ cuộc của chiến binh Viking.

Khác xa hình ảnh mạnh mẽ trên sân cỏ, Erling Haaland được mô tả là mẫu người vô tư, thân thiện ngoài đời. Do đó, số 9 của Man City được nhiều CĐV trên khắp thế giới yêu mến.

Trước mắt Erling Haaland là trận Siêu cúp Anh gặp Arsenal. Màn đọ sức giữa hai đội diễn ra vào lúc 22h00 (theo giờ Việt Nam) trên sân Wembley.