Chờ...

Bạn gái Rasmus Hojlund xinh đẹp rạng ngời trong ngày bạn trai ra mắt MU

VOH - Các tay săn ảnh đã bắt gặp hình ảnh cô bạn gái xinh đẹp của ngôi sao Rasmus Hojlund trước thời điểm anh chuẩn bị ra mắt MU.

Nguồn tin từ tờ Daily Mail tiết lộ, tiền đạo Rasmus Hojlund đã có mặt tại thành phố Manchester vào ngày hôm qua. Đồng thời, cựu sao Atalanta đã bị bắt gặp tham dự một buổi chụp hình. 

Hojlund đang có mặt tại thành phố Manchester - Ảnh: Internet
Hojlund đang có mặt tại thành phố Manchester - Ảnh: Internet

Chưa hết, đi theo ngôi sao 20 tuổi không chỉ có những thành viên trong gia đình mà cô bạn gái xinh đẹp Laura Rhod Sondergaard cũng góp mặt. 

Dù chụp ở một góc máy không quá rõ, nhưng người yêu của tuyển thủ Đan Mạch vẫn nhận về không ít lời khen từ phía người hâm mộ nhờ vào nhan sắc quá đỗi xinh đẹp. 

Laura Rhod Sondergaard rạng rỡ tại thành phố Manchester - Ảnh: Internet
Laura Rhod Sondergaard rạng rỡ tại thành phố Manchester - Ảnh: Internet

Được biết, cô nàng luôn góp mặt tại những khoảnh khắc quan trọng của bạn gái và việc ra mắt MU cũng không phải ngoại lệ. Theo The Sun, Rasmus Hojlund sẽ chính thức chào sân cổ động viên đội chủ sân Old Trafford vào tối nay trong trận đấu với Lens. 

Qua đó, chính thức trở thành tân binh thứ 4 cập bên nửa đỏ thành Manchester. Dù từng được PSG hỏi mua nhưng Rasmus Hojlund vẫn kiên quyết lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. 

Mặt khác, sau khi hoàn tất bản hợp đồng với ngôi sao 20 tuổi. Ban lãnh đạo MU sẽ tiến hành đàm phán hỏi mua tiền vệ Sofyan Amrabat từ CLB Fiorentina. 

*Ngắm nhìn nhan sắc của Laura Rhod Sondergaard qua một số bức ảnh:

Bạn gái Rasmus Hojlund xinh đẹp rạng rỡ trong ngày bạn trai ra mắt MU 3
Bạn gái Rasmus Hojlund xinh đẹp rạng rỡ trong ngày bạn trai ra mắt MU 4
Bạn gái Rasmus Hojlund xinh đẹp rạng rỡ trong ngày bạn trai ra mắt MU 5
Bạn gái Rasmus Hojlund xinh đẹp rạng rỡ trong ngày bạn trai ra mắt MU 6