Chờ...

Hé lộ chủ mới tiếp quản MU, chuyển giao trong vòng 3 tháng

VOH - Theo nhiều nguồn tin, MU sắp có sự thay đổi lớn đến từ giới chủ khi chỉ trong vòng 3 tháng nữa họ sẽ chính thức không thuộc quyền sở hữu của nhà Glazer.

Tại phiên chợ Hè 2023, MU đã mang về tổng cộng 3 tân binh bao gồm Mason Mount, Andre Onana và Rasmus Hojlund. Được biết, bộ 3 này đã tiêu tốn số tiền của “Quỷ đỏ” lên đến hơn 100 triệu bảng Anh. 

Có thể thấy, dù không được lòng cổ động viên đội chủ sân Old Trafford nhưng nhà Glazer vẫn rất chịu chi cho CLB mà mình đang sở hữu. Dẫu vậy, người hâm mộ hy vọng họ sẽ sớm có được ông chủ mới. 

Sheikh Jassim gần như đã thắng cuộc để sở hữu MU - Ảnh: Internet
Sheikh Jassim gần như đã thắng cuộc để sở hữu MU - Ảnh: Internet

Theo nguồn tin độc quyền của SunSport, ông Sheikh Jassim gần như chắc chắn sẽ trở thành người sở hữu CLB giàu truyền thống bậc nhất nước Anh. Nguồn tin này cho biết tỉ phú người Qatar đã đánh bại Sir Jim Ratcliffe trong cuộc đua mua MU.

Được biết, ông Sheikh Jassim đã phải trả nhà Glazer 6 tỷ bảng Anh để chính thức thắng thầu. Cuộc chuyển giao đổi chủ sẽ diễn ra trong vòng 3 tháng tới và MU sẽ không còn thuộc quyền sở hữu của giới chủ tại Mỹ. 

 Sir Jim Ratcliffe thất bại trong việc sở hữu MU - Ảnh: Internet
 Sir Jim Ratcliffe thất bại trong việc sở hữu MU - Ảnh: Internet

Thông tin này không khỏi khiến CĐV MU cảm thấy vui mừng. Bởi lẽ, từ lâu nhà Glazer đã không nhận được sự tín nhiệm từ phía NHM và liên tục bị biểu tình phản đối về việc điều hành CLB.