Chờ...

Vụ Sofyan Amrabat có biến, đợi quyết định từ MU

VOH - Fiorentina chấp nhận giảm giá Sofyan Amrabat, MU được cho là CLB hiện đang dẫn đầu cuộc đua sở hữu ngôi sao này.

Theo các báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, MU vẫn chưa có ý định khép lại việc mua sắm tại phiên chợ hè năm nay. Được biết, “Quỷ đỏ” muốn bổ sung thêm 1 trung vệ và 1 tiền vệ trước khi TTCN chính thức đóng cửa. 

MU đang chơi thất vọng - Ảnh: Internet
MU đang chơi thất vọng - Ảnh: Internet

Sau 2 trận mở màn tại Ngoại hạng Anh, MU vẫn mang đến cho CĐV nỗi lo nhất định khi đội bóng không thể định hình được lối chơi. Cụ thể, đoàn quân HLV Erik ten Hag không thể làm chủ khu vực tuyến giữa và để cho đối phương làm chủ hoàn toàn cuộc chơi. 

Tin chuyển nhượng MU - Sofyan Amrabat

Chưa kể, việc Mason Mount tỏ ra lạc lối trong đội hình khiến “Quỷ đỏ” hiểu rõ CLB cần phải bổ sung thêm một tiền vệ đủ tốt để giúp cân bằng tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford. 

Theo đó, Ban lãnh đạo MU đã theo dõi và mong muốn sở hữu ngôi sao Sofyan Amrabat của CLB Fiorentina từ lâu. Tuy nhiên, việc chi tiêu quá nhiều khiến nửa đỏ thành Manchester chưa thể chốt xong thương vụ này. 

Được biết, đại diện nước Ý muốn thu về ít nhất 34 triệu bảng Anh cho ngôi sao của mình. Tuy nhiên, tờ Corriere dello Sport mới đây đưa tin Fiorentina sẵn sàng hạ giá xuống còn 21 triệu bảng Anh. 

Amrabat không ra sân cho Fiorentina tại trận mở màn Serie A - Ảnh: Internet
Amrabat không ra sân cho Fiorentina tại trận mở màn Serie A - Ảnh: Internet

Hợp đồng của ngôi sao 27 tuổi còn 1 năm với CLB chủ quản. Trước đó, Sofyan Amrabat được cho đã đồng ý mọi thỏa thuận cá nhân với MU, vấn đề duy nhất hiện tại là lời đề nghị chính thức từ phía đội bóng của HLV Erik teng Hag.