Chờ...

Phòng hờ vụ Sofyan Amrabat thất bại, MU chọn sẵn “hàng thừa” Bayern thay thế

VOH - MU đang tính đến phương án dự phòng cho thương vụ Sofyan Amrabat nếu thất bại trên bàn đàm phán.

Theo báo cáo từ chuyên gia chuyển nhượng - Fabrizio Romano, Ban lãnh đạo MU đang tính chuyện hỏi mua tiền vệ Sofyan Amrabat từ Fiorentina sau khi hoàn tất thương vụ Rasmus Hojlund. 

Amrabat vẫn chưa thể đến MU - Ảnh: Internet
Amrabat vẫn chưa thể đến MU - Ảnh: Internet

Nhà báo người Ý nhấn mạnh, cầu thủ Maroc háo hức trước viễn cảnh chuyển đến đội chủ sân Old Trafford thi đấu và rất muốn rời CLB chủ quản. Cây viết Nico Schira tiết lộ thêm, nửa đỏ thành Manchester sẵn sàng trả cho ngôi sao này mức lương 4 triệu Euro/mùa. 

Tin chuyển nhượng MU - Leon Goretzka

Dẫu vậy, phía MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức gửi đến đại diện Serie A. Được biết, “Quỷ đỏ” hiện đang gặp khó về tình hình tài chính khi đã chi ra hơn 100 triệu bảng Anh và cần phải bán bớt ngôi sao mới đủ tiền chốt hạ thương vụ Sofyan Amrabat.

Tuy nhiên, Fiorentina không có đủ sự kiên nhẫn để chờ MU. Cụ thể, họ muốn giải quyết nhanh chóng để tìm người thay thế tiền vệ của mình. 

MU coi  Leon Goretzka là sự thay thế hoàn hảo cho hàng tiền vệ - Ảnh: Internet
MU coi Leon Goretzka là sự thay thế hoàn hảo cho hàng tiền vệ - Ảnh: Internet

Đứng trước nguy cơ thất bại trong việc ký hợp đồng với Sofyan Amrabat, MU đang lên kế hoạch dự phòng. Nguồn tin từ Florian Plettenberg, “Quỷ đỏ” đang để mắt đến tiền vệ Leon Goretzka từ CLB Bayern. 

Đẳng cấp của cầu thủ người Đức là không phải bàn cãi. Cụ thể, Leon Goretzka sở hữu thông số trung bình 4.3 pha thắng tranh chấp cùng 1.6 lần tắc bóng/trận. 

Trước đó, MU từng nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của ngôi sao 28 tuổi nhưng tiền vệ này khẳng định không muốn rời Bayern. Tình thế hiện tại đã có chút thay đổi khi anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Thomas Tuchel. 

Bằng chứng là trong suốt tour du đấu hè của Bayern vừa rồi, Leon Goretzka chỉ được sử dụng đúng 10 phút và không để lại nhiều dấu ấn rõ nét.