Chờ...

Mbappe ra điều kiện gia nhập Chelsea

VOH - Sau Real Madrid và Al Hilal, Chelsea là đội bóng tiếp theo được liên kết với Kylian Mbappe ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

PSG không mặn mà giữ chân Kylian Mbappe trước thông tin cầu thủ người Pháp một mực đòi ra đi. Nếu không bán đứt cựu tiền đạo AS Monaco, Les Parisiens sẽ mất trắng Kylian Mbappe vào mùa Hè 2024.

Tin chuyển nhượng Chelsea - Kylian Mbappe

Cả Real Madrid lẫn Al Hilal đều đặt vấn đề để chiêu mộ Kylian Mbappe. Dù vậy, chân sút sinh năm 1998 chưa đưa ra quyết định cuối cùng. Thậm chí, Chelsea cũng đứng trước cơ hội ký hợp đồng với ngôi sao 24 tuổi nếu đảm bảo một điều kiện.

Mbappe ra điều kiện gia nhập Chelsea 1
Mbappe bất ngờ được liên kết với Chelsea. Ảnh: Internet

Theo đó, Kylian Mbappe chỉ cập bến Stamford Bridge với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm. Tuy nhiên, Chelsea đã loại trừ khả năng mang về thêm bom tấn sau các thương vụ Enzo Fernandez và Mykhaylo Mudryk.

Hiện tại, Kylian Mbappe đang tập luyện cùng đội trẻ PSG khi đội một tham dự Tour du đấu tại châu Á. Phía PSG đã gửi tâm thư tố Kylian Mbappe bồng bột khi công khai quyết định chia tay CLB quá sớm.

Tờ Marca tiết lộ, mẹ Kylian Mbappe - bà Fayza Lamari đã yêu cầu PSG giảm mức phí chuyển nhượng của con trai mình. Ban đầu, Les Parisiens treo mức giá lên đến 250 triệu Euro. 

Với Chelsea, HLV Mauricio Pochettino vẫn kỳ vọng đội nhà mang về thêm một tiền đạo. Các báo cáo từ Gianluca Di Marzio cho biết, Juventus đã gợi ý thỏa thuận đổi Romelu Lukaku cộng phí chuyển nhượng để lấy Dusan Vlahovic. Tuy nhiên, phía Chelsea chưa phản hồi.