Chờ...

Gia đình Mbappe hậu thuẫn, Real Madrid chờ ngày kích nổ bom tấn lịch sử

VOH - Sau khi từ chối đề nghị khổng lồ của Al Hilal, Kylian Mbappe đã được Real Madrid liên hệ chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Tin chuyển nhượng Real Madrid - Kylian Mbappe

Các báo cáo từ Marca cho biết, Kylian Mbappe không còn nhiều sự lựa chọn khi bị PSG ban lệnh trừng phạt. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử treo mức giá 250 triệu Euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu tuyển thủ Pháp.

Theo Marca, gia đình Kylian Mbappe đang hướng đến khả năng đưa con trai sang La Liga thi đấu. Cụ thể, mẹ của chân sút sinh năm 1998 - bà Fayza Lamari sẽ thuyết phục PSG hạ mức phí chuyển nhượng.

Gia đình Mbappe hậu thuẫn, Real Madrid chờ ngày kích nổ bom tấn lịch sử 1
Mbappe thêm một lần nữa được liên kết với Real Madrid. Ảnh: Internet

Phía Real Madrid đang chờ một cuộc gọi chính thức để đưa ra quyết định. Marca thông tin thêm, chuyện Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid chỉ còn là vấn đề thời gian. 

Los Blancos có thể chiêu mộ Kylian Mbappe bất cứ lúc nào hoặc hoãn lại đến mùa giải sang năm. Nếu thương vụ thành công, gia đình và đại diện của Kylian Mbappe sẽ nhận được một phần phí chuyển nhượng.

Trước thềm mùa giải 2023/24, PSG viết tâm thư tố Kylian Mbappe có hành động bồng bột và thiếu suy nghĩ. Thậm chí, Les Parisiens đã đẩy cầu thủ người Pháp xuống tập cùng đội trẻ, đồng thời gạch tên khỏi danh sách du đấu tại châu Á.

Mùa Hè 2022, Kylian Mbappe từng ở rất gần Real Madrid. Tuy nhiên, Tổng thống Pháp Emmanuel Macron đã can thiệp để Kylian Mbappe gia hạn hợp đồng. Dù vậy, anh không có kế hoạch gắn bó lâu dài với PSG.