Chờ...

Andre Onana thi đấu ra sao trong trận ra mắt gặp Real Madrid?

VOH - Ngay trong trận ra mắt MU, Andre Onana đã phải vào lưới nhặt bóng 2 lần với các siêu phẩm của cầu thủ Real Madrid.

Khác với các trận giao hữu trước, HLV Erik ten Hag để Andre Onana đá trọn vẹn 90 phút trước Real Madrid. Tuy nhiên, người gác đền sinh năm 1996 phải nhận 2 bàn thua ở khoảng thời gian đầu và cuối mỗi hiệp đấu.

Ngay từ phút thứ 6, Andre Onana để Jude Bellingham lốp bóng qua đầu và nhận bàn thua đầu tiên trong màu áo MU. Đến phút 89, anh trở thành khán giả của siêu phẩm ngả bàn đèn được Joselu thực hiện.

Andre Onana thi đấu ra sao trong trận ra mắt gặp Real Madrid? 1
Onana thi đấu tròn vai trước Real Madrid. Ảnh: Internet

Dù vậy, Andre Onana vẫn phát huy những điểm mạnh. Theo thống kê của Sofascore, tân binh MU có tổng cộng 41 đường chuyền với tỷ lệ chính xác lên đến 95%.

Andre Onana cũng có 1 lần rời vòng 16m50 để giải vây và có 3 pha cản phá. Sofascore chấm Andre Onana 7 điểm, thành tích chỉ kém Casemiro (7.3 điểm). Nhìn chung, đây là màn ra mắt tròn vai của tuyển thủ Cameroon.

“Khi gặp Real Madrid, bạn sẽ có nhiều cơ hội thể hiện vì họ là đội bóng rất mạnh. Andre đã thi đấu tốt. Dù thủng lưới nhưng tôi nghĩ tất cả đều thấy cậu ấy chơi ổn trong ngày ra mắt”, HLV Erik ten Hag trả lời trên MUTV.

Sau trận gặp Real Madrid, MU đụng độ Borussia Dortmund vào ngày 31/7 trên sân Allegiant. Đây cũng là trận đấu cuối cùng của nửa đỏ thành Manchester trên đất Mỹ trước khi trở lại Old Trafford gặp Lends vào ngày 05/8. 

Màn ra mắt của Andre Onana gặp Real Madrid: