Chờ...

Kết quả Real Madrid vs MU: Bellingham tỏa sáng | Siêu phẩm "xe đạp chổng ngược" biến Onana thành khán giả

VOH - Thi đấu trên cơ hoàn toàn, Real Madrid đánh bại MU 2-0 trên sân NRG nhờ các siêu phẩm của Jude Bellingham và Joselu.

Diễn biến chính trận Real Madrid vs MU

Hiệp thi đấu đầu tiên, Real Madrid tung ra đội hình mạnh nhất với hàng loạt ngôi sao tấn công. Nhờ tuyến giữa cơ động, Los Blancos kiểm soát hoàn toàn thế trận và không cho MU có cơ hội triển khai thế trận.

Ngay từ phút thứ 6, Real Madrid đã có bàn mở tỷ số. Xuất phát từ đường chuyền vượt tuyến ấn tượng của Antonio Rudiger, Jude Bellingham thoát xuống lốp bóng đánh bại Andre Onana.

Kết quả Real Madrid vs MU: Bellingham tỏa sáng | Siêu phẩm
Ngày ra mắt không trọn vẹn của Onana. Ảnh: Internet

Những phút tiếp theo, hai đội không tạo ra thêm nhiều cơ hội ngon ăn khi các cầu thủ tỏ ra vô duyên trong các pha xử lý. Kết thúc hiệp một, đại diện La Liga tạm dẫn 1-0. 

Sang hiệp hai, cả Real Madrid lẫn MU đều tạo ra thay đổi về mặt nhân sự. Lối chơi phóng khoáng được hai đội thể hiện. Bởi lẽ, MU chủ động dâng cao tìm bàn gỡ và để lại khoảng trống cho Real Madrid tổ chức phản công.

Đến phút thi đấu cuối cùng, Joselu thể hiện đẳng cấp với cú xe đạp chổng ngược tung lưới Andre Onana. Chung cuộc, Real Madrid giành chiến thắng 2-0. Trong khi đó, MU trải qua trận thua thứ 2 liên tiếp trên đất Mỹ. Trước đó, “Quỷ đỏ” nhận thất bại 1-3 trước Wrexham.

Kết quả Real Madrid vs MU: Bellingham tỏa sáng | Siêu phẩm
Bellingham thi đấu xuất sắc trước MU. Ảnh: Internet

Sau đây 4 ngày, MU di chuyển sang Nevada để đá giao hữu với Borussia Dortmund. Trận đấu giữa hai đội được tổ chức trên sân vận động đa năng Allegiant. Đối thủ tiếp theo của Real Madrid sẽ là Barca với trận đấu vào ngày 30/7. 

Tỷ số trận đấu: Real Madrid 2-0 MU

Ghi bàn: Bellingham 6’, Joselu 89’

Đội hình ra sân Real Madrid vs MU

  • Real Madrid: Lunin, Carvajal, Rudiger, Alaba, Garcia, Tchouameni, Modric, Camavinga, Bellingham, Vinicius, Rodrygo.
  • MU: Onana, Wan-Bissaka, Varane, Martinez, Shaw, Casemiro, Mainoo, Mount, Garnacho, Bruno, Rashford. 

Chấm điểm trận Real Madrid vs MU

real-mu
 

Thống kê sau trận Real Madrid vs MU

Kết quả Real Madrid vs MU: Bellingham tỏa sáng | Siêu phẩm